Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera e ngại nhất điều gì trước trận gặp Stoke?

Thứ Năm 07/09/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm vòng đấu thứ 4, tiền vệ Ander Herrera của Man United đang hướng đến một chiến thắng tiếp theo. Nhưng trận đấu tới sẽ không hề đơn giản, bởi đối thủ của Quỷ đỏ là một Stoke được chơi trên sân nhà.


Mặc dù đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp kể từ đầu mùa giải, nhưng thầy trò Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với một thử thách thực sự tại vòng 4 Premier League. Đáng chú ý, đã 4 năm rồi Quỷ đỏ chưa thể hạ gục Stoke City khi phải đến làm khách tại đây. Chiến thắng gần nhất của họ trên SVĐ bet365 (khi đó còn mang tên là Britannia Stadium) vào năm 2013, dưới thời HLV David Moyes.
 
Vì vậy, trận đấu này sẽ không hề đơn giản cho Ander Herrera và các đồng đội, cho dù anh đã lên dây cót tinh thần ngay từ bây giờ. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chia sẻ khó khăn nhất khi phải thi đấu trên sân của Stoke: “Chúng tôi đã sẵn sàng để đối mặt với họ. Premier League rất dài và mọi đội bóng đều có thể đánh bại bạn. Hy vọng thời tiết sẽ không quá tồi tệ, bởi rất khó có thể thi đấu nếu như điều đó xảy ra.”

Herrera e ngai nhat dieu gi truoc tran gap Stoke hinh anh
Ander Herrera rất thận trọng trước trận gặp Stoke City

“Chúng tôi đã có 4 mùa giải chưa thể đánh bại Stoke trên sân nhà của họ. Mặc dù Man United đã có sự khởi đầu tốt, nhưng chúng tôi không thể thư giãn vào lúc này. Chúng tôi đã sẵn sàng để thi đấu và giành chiến thắng tại đó. Chúng tôi là Manchester United, và chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào. Tất cả mọi đội bóng đá, tất cả các CĐV của đối thủ đều chờ đợi chúng tôi, và đó sẽ là một trận đấu lớn của Quỷ đỏ.”
 
Kể từ đầu mùa giải năm nay, Ander Herrera thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị vì sự xuất hiện của tân binh Matic. Nhưng mùa giải còn rất dài và cơ hội dành cho cầu thủ xuất sắc nhất M.U là rất nhiều. “Chúng tôi phải có một thái độ đúng đắn và chứng tỏ khả năng của CLB. Đầu tiên, chúng tôi phải có thái độ nhập cuộc tốt, và bầu không khí ở đó sẽ làm khó chúng tôi, nhưng điều đó là bình thường” – Tiền vệ số 21 của Man United kết luận.

Mourinho lại mỉa mai Wenger đầy thâm thúy
HLV người Bồ Đào Nha của Man Utd thêm một lần chọc ngoáy người đồng nghiệp khó ưa bên phía Arsenal về viễn cảnh thất bại trong ngày ra đi của mình.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X