Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Đáng lẽ ra M.U đã thắng Stoke 7-0"

Thứ Hai 03/10/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 1-1 Stoke City, tiền vệ Ander Herrera khẳng định nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Quỷ đỏ đã có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 7-0.

 

Tại vòng 7 Premier League, M.U được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp Stoke City, đội chưa biết đến hương vị chiến thắng từ đầu mùa. Mặc dù được đá tại Old Trafford và lại có lực lượng vượt trội nhưng Quỷ đỏ đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Trận hòa này khiến M.U tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Thầy trò HLV Mourinho cũng không có được tâm lý tốt trước lịch thi đấu vô cùng khó khăn phía trước. 
MU 1-1 Stoke City Herrera trach hang cong hinh anh
M.U để Stoke cầm hòa 1-1
Sau trận M.U 1-1 Stoke City, tiền vệ Ander Herrera khẳng định nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Quỷ đỏ đã có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 7-0: “Kết quả 1-1 không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn so với trận gặp Leicester. Chúng tôi tạo ra đến 10 hoặc 11 cơ hội ngon ăn ở trận này, điều đó cho thấy M.U vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Tôi nghĩ người hâm mộ của M.U hài lòng về thế trận và tinh thần thi đấu của các cầu thủ”.
Hòa tệ hại Stoke, Mourinho tính tăng cường hàng thủ M.U
(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa cử một vài tuyển trạch viên tới xem giò Alex Grimaldo, hậu vệ trái tiềm năng của Benfica trong trận đấu với Feirense đêm...
“Việc M.U không thể giành chiến thắng là do chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nếu chúng tôi tận dụng những cơ hội có được, đáng lẽ ra đội bóng đã phải giành chiến thắng với tỉ số 7-0. Thật khó tin là M.U không giành chiến thắng ở trận này, nhưng tôi không nói quá nhiều. Tôi không biết phải nói gì với người hâm mộ, chúng tôi phải chấp nhận và tiếp tục công việc của mình. Phía trước M.U là lịch thi đấu vô cùng khó khăn và toàn đội sẽ phải cùng nhau vượt qua những thử thách”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.
MU 1-1 Stoke City Herrera trach hang cong hinh anh 2
Herrera cho rằng M.U tận dụng cơ hội quá kém
Trong trận đấu với Stoke, Ander Herrera đã chơi khá tốt ở vai trò của một cầu thủ phân phối bóng. Nhưng chính cầu thủ này cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn, anh tung ra 4 cú sút nhưng không một cú đá nào đi trúng đích. Từ đầu mùa, Herrera đã được Mourinho đưa ra sân 5 trận ở Premier League, trong đó có 3 trận đá chính.

Video M.U 1-1 Stoke City (Vòng 7 Premier League)


T.N
 
 
► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X