Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chính thức lên tiếng trước tin đồn sẽ chia tay M.U

Thứ Tư 02/12/2015 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong tuần này đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Ander Herrera sẽ rời M.U để tìm bến đỗ mới vì không được ra sân thường xuyên. Và mới đây cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng xác nhận tương lai của anh.

Herrera chinh thuc len tieng truoc tin don se chia tay MU hinh anh
Ander Herrera xác nhận sẽ cố gắng hết sức để được ở lại và thi đấu cho M.U
Tiền vệ 26 tuổi là một trong những ngôi sao được lòng NHM Quỷ đỏ nhất vì luôn cống hiến hết mình cho đội bóng mỗi khi được ra sân thi đấu, đồng thời cũng gần như là cầu thủ duy nhất mang đến sự sáng tạo cho hàng công M.U thay vì cứ chuyền qua chuyền lại tìm khoảng trống theo chiến thuật của HLV Van Gaal. Tuy nhiên, những tình huống sáng tạo thiếu kiềm chế đó của Herrera không nhận được sự đồng tình của “tulip thép” bởi anh có thể đặt Quỷ đỏ vào trạng thái nguy hiểm nếu các cầu thủ phòng ngự chưa sẵn sàng cho 1 tình huống phản công của đối phương.
Pep Guardiola nói gì trước tin đồn muốn tới M.U
(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola đã phủ nhận tin đồn từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich để tới dẫn dắt M.U trong tương lai.
Chính vì thế, cầu thủ người Tây Ban Nha không được ra sân thường xuyên dù anh sở hữu tỉ lệ kiến tạo và ghi bàn trung bình cao bậc nhất Man United. Mùa này, dù mới chỉ ra sân có 514 phút tại Premier League nhưng Ander Herrera cũng đã kịp ghi được 2 bàn thắng, đồng thời có tới 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Rooney cũng đã đạt tới cột mốc 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay nhưng anh đã thi đấu nhiều gấp đôi tiền vệ mang áo số 21. Do đó, Ander Herrera xứng đáng có được vị trí chính thức thường xuyên trong đội hình Quỷ đỏ và nhiều tờ báo đã đưa tin cựu cầu thủ của Bilbao đang rục rịch lên kế hoạch rời khỏi M.U vì không được ra sân nhiều dưới thời Van Gaal.

Song mới đây ngôi sao của đội bóng áo đỏ đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin cho rằng anh không hạnh phúc tại Manchester. Hôm qua, tiền vệ của M.U đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái trên trang Twitter chính thức như sau: “Vừa trả lời phỏng vấn hồi tuần trước về vụ này. Hiện tôi đang rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Manchester United. Tôi không muốn giấc mơ này kết thúc quá chóng vánh. Vì thế tôi đang cố gắng luyện tập và thi đấu tốt nhất có thể để được ở lại cống hiến cho CLB.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X