Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera cam kết gắn bó tương lai với M.U

Thứ Ba 20/12/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh muốn ở lại để trở thành một huyền thoại của sân Old Trafford.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Ander Herrera đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Quỷ đỏ hồi đầu mùa. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng phân phối bóng và hỗ trợ tấn công, những kỹ năng phòng thủ của ngôi sao sinh năm 1989 cũng cực kỳ ấn tượng. Dù không có thể hình quá lý tưởng nhưng khả năng tranh chấp hay không chiến của cầu thủ này là khá ấn tượng.
Tien ve Ander Herrera cam ket gan bo tuong lai voi MU hinh anh
 Herrera chơi khá tốt ở mùa giải này
Việc Herrera đang chơi ấn tượng khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. PSG, Barca và Atletico là những đội bóng đã để mắt tới cầu thủ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất ngôi sao 27 tuổi đã cam kết gắn bó tương lai với M.U: “Tôi hạnh phúc vì được khoác áo M.U, một trong những đội bóng lớn nhất ở Anh. Bạn luôn phải chơi với quyết tâm cao nhất nếu muốn tồn tại ở CLB này. Dù không dễ dàng để có được vị trí chính thức nhưng tôi sẽ chiến đấu hết mình”.
Cặp Rojo - Jones không thể là phương án lâu dài cho M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng HLV Jose Mourinho khó có thể giữ cả Jones và Rojo trong đội hình chính trong một thời gian dài bởi cả hai...
Herrera cũng cho rằng có sự khác biệt khá lớn giữa La Liga, nơi anh bắt đầu sự nghiệp của mình và Premier League: “Khác biệt lớn nhất giữa hai giải đấu này chính là tốc độ. Ở Anh những trận đấu diễn ra với nhịp độ nhanh hơn. Điều đó khiến những cầu thủ không có nhiều thời gian xử lý bóng. Ở Tây Ban Nha, người ta suy nghĩ về chiến thuật nhiều hơn. Còn ở Anh những đội bóng đều muốn chơi tấn công để phục vụ NHM. Ở cả hai giải đấu này đều có những ngôi sao lớn, tôi tự hào khi được góp mặt ở cả 2 sân chơi này”. 
Tien ve Ander Herrera cam ket gan bo tuong lai voi MU hinh anh 2
Herrera muốn gắn bó lâu dài với M.U
Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng dành cho câu lạc bộ cũ của mình Athletic Bilbao những lời cảm ơn: “Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ tại đó. Với tôi Bilbao luôn là những ký ức đẹp. Ở đó những cổ động viên cũng rất cuồng nhiệt và thân thiện. San Mames luôn chật kín khán giả mỗi khi Bilbao thi đấu. Mỗi khi trở về Tây Ban Nha tôi thường quay lại đó, và thật hạnh phúc khi NHM vẫn chào đón tôi”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X