Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera bất ngờ mời gọi Mourinho về M.U

Thứ Sáu 05/02/2016 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa lên tiếng bác bỏ quan điểm cho rằng triết lý bóng đá của Mourinho là tiêu cực và không phù hợp với Man United.

Jose Mourinho hinh anh
Mourinho đang được BLĐ M.U liên hệ để thay thế Van Gaal
Phong độ của Man United trong thời gian gần đây là rất phập phù. Sau chuỗi trận ấn tượng ở giai đoạn đầu năm 2016, Quỷ đỏ lại tiếp tục thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng trước Southampton và phải đón nhận một thất bại cay đắng ngay trên sân nhà Old Trafford. Dù HLV Van Gaal vừa giúp cho Man Utd giành chiến thắng 3-0 vô cùng ấn tượng trước Stoke nhưng chưa chắc đội bóng thành Manchester đã có thể giữ được sự ổn định đó tới những vòng đấu tiếp theo.

Nếu Quỷ đỏ không thể lọt vào top 4 mùa này, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ phải chia tay sân Old Trafford trước khi bản hợp đồng 3 năm giữa ông với đội bóng áo đỏ kết thúc. Jose Mourinho là cái tên được nhắm đến để thay thế chiến lược gia người Hà Lan. Dẫu vậy, vẫn còn rất nhiều người lăn tăn rằng triết lý bóng đá dựng xe buýt của “người đặc biệt” sẽ không phù hợp với những gì mà Man United đòi hỏi. Song, tiền vệ Ander Herrera lại cho rằng lối chơi của Mourinho vô cùng biến ảo chứ không tiêu cực như mọi người vẫn nghĩ.
M.U chốt danh sách dự Europa League: Vắng Januzaj, có tân binh 17 tuổi
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Regan Poole là tân binh được Man United đưa về vài giờ sau khi hoàn tất thương vụ “bom tấn” Anthony Martial. Mới đây, cầu thủ người xứ...
“Tôi thấy rất buồn cười khi mọi người đánh giá phong cách tiếp cận trận đấu của Mourinho là tiêu cực. Đội hình của Chelsea dưới sự dẫn dắt của ông ấy thường bao gồm những cầu thủ như Hazard, Fabregas, Willian, Oscar hay Costa. Chỉ có đúng Matic là tiền vệ phòng ngự. Đội hình đó không cống hiến cho NHM một lối chơi hấp dẫn ư? Hay quãng thời gian ở Madrid, ông ấy chẳng phải đã giúp họ lập kỷ lục ghi bàn trong một năm đó sao? Ngoài ra, ông ấy còn là một HLV có khả năng làm tan biến các áp lực trên vai các cầu thủ. Ông ấy luôn nhận mọi chỉ trích về mình để các học trò có thể cảm thấy thoải mái hơn.”

“Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã vượt qua tất cả thử thách một cách dễ dàng để đăng quang ngôi vô địch Premier League sớm 4 vòng đấu. Với tôi, Mourinho không phải là một HLV chỉ chăm chăm phòng ngự. Tôi thấy Chelsea dưới thời Mourinho chơi tấn công quá tốt là đằng khác.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X