Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Herrera bật khóc khi phải rời MU

Thứ Bảy 17/12/2022 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ander Herrera mới đây tiết lộ cảm giác khi phải rời đội chủ sân Old Trafford để gia nhập PSG vào năm 2019.

Herrera không muốn rời MU

Mùa hè 2019, tiền vệ người Tây Ban Nha đã chuyển tới PSG thi đấu, sau khi kết thúc 4 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, anh vẫn còn nguyên cảm xúc với đội bóng nước Anh, và thừa nhận bản thân không muốn ra đi chút nào.

“Rời Man United là điều cực kỳ khó khăn với tôi” – Ander Herrera tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây. “Tôi đã mong chờ một lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Tôi đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do CĐV bình chọn, nhưng CLB không liên hệ với tôi để gia hạn như đã làm với những cầu thủ khác. Thú thực, tôi cảm thấy đau đớn và nghĩ rằng, mình xứng đáng nhận được bản hợp đồng.

Ander Herrera bat khoc khi nhac toi Man United
Ander Herrera bật khóc khi nhắc tới Man United trong cuộc phỏng vấn mới đây

Vào cuối mùa giải thứ 3, khi chúng tôi giành được 3 danh hiệu, tôi nhận giải cầu thủ hay nhất nhưng Man United vẫn không liên lạc với tôi. Khi đó, tôi cảm thấy có chút thất vọng. Rồi lời đề nghị gia hạn đã đến, nhưng nó quá muộn và mọi thứ không còn phù hợp nữa. Tôi đã chiến đấu cho CLB tới ngày cuối cùng, tôi tôn trọng hợp đồng của mình tới ngày cuối cùng, nhưng lời đề nghị đã không đến như tôi mong đợi”

– Ander Herrera chia sẻ trong nước mắt.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1989 đã trở về đội bóng cũ Athletic Bilbao theo dạng cho mượn từ PSG. Bản hợp đồng của Herrera với PSG còn thời hạn tới mùa hè 2024 nhưng khả năng anh trở lại CLB nước Pháp là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X