Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Pogba cần thời gian để thích nghi với Premier League"

Thứ Tư 26/10/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Thierry Henry vừa lên tiếng bảo vệ người đàn em đồng hương Paul Pogba trước những chỉ trích liên tiếp từ dư luận vì khởi đầu chậm chạp kể từ khi trở lại thi đấu cho Man United.
Viec trong dung Pogba qua muc dang khien loi choi do Mourinho thieu di su sang tao.
Pogba đang gây thất vọng lớn tại M.U

Pogba đã quay trở lại mái nhà xưa Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 89 triệu bảng. Tuy nhiên, hầu như những lời bình phẩm về cầu thủ này từ đầu mùa đến giờ đều là những lời chê, đặc biệt là sau một vài màn trình diễn đáng quên.

Tuy vậy, tiền đạo huyền thoại Thierry Henry vẫn khẳng định Pogba sẽ tỏa sáng trong màu áo Man United trong tương lai. “Con trai thần gió” nhấn mạnh rằng tiền vệ trẻ của M.U cần thời gian để thích nghi với Premier League.

“Tôi nghĩ rằng Jose Mourinho vẫn đang đi tìm đội hình xuất phát tốt nhất và hệ thống tốt nhất của ông ấy. Nói về Pogba, chúng ta đang nói về một cầu thủ chất lượng. Khi tôi mới đến Premier League, tôi cũng không thể chơi tốt ngay trong giai đoạn đầu. Rất nhiều cầu thủ không chơi tốt lúc đầu. Đó là một quá trình nhưng ngày nay, truyền thông và các CĐV không trao cho các cầu thủ nhiều thời gian để thích nghi như trước”.

“Pogba cần phải hòa nhập một cách sớm nhất có thể. Chúng ta đều biết những khả năng mà cậu ấy sở hữu. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tỏa sáng. Đó là quan điểm của cá nhân tôi. Nhưng điều đó còn tùy thuộc vào Mourinho. Ông ấy cần phải biết vị trí nào là phù hợp cho Pogba. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng bởi Mourinho cũng chỉ là một người mới đến và ông ấy vẫn còn đang cố gắng tìm hiểu các cầu thủ mà ông ấy có trong tay”.

Trên thực tế, Pogba không phải là một cầu thủ tấn công có khả năng đi bóng qua hai, ba cầu thủ đối phương rồi ghi bàn. Khả năng tạo nên sự khác biệt của cầu thủ người Pháp là ở kỹ năng điều phối và triển khai bóng trong mỗi tình huống tấn công. Kỳ vọng hướng về phía Pogba hiện đang ở mức quá cao và điều đó càng khiến mọi chuyện đi chệch hướng hơn nữa.
MU vs Man City (2h ngày 27/10): Nhà hát của những giấc mơ… màu xanh
Sân Old Trafford của M.U có biệt danh là Nhà hát của những giấc mơ nhưng những năm qua nó mang đến thuận lợi cho kình địch cùng thành phố Man City của họ nhiều...

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X