Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch Premier League không còn là mối quan tâm của Liverpool!

Thứ Sáu 27/12/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry tin rằng câu hỏi xung quanh việc Liverpool có thể vô địch Premier League hay không không còn thiết thực.

Theo góc nhìn của huyền thoại Arsenal, việc họ có thể bất bại cả mùa hay không là đáng lưu tâm.

Liverpool mới có chiến thắng thứ 17 sau 18 trận đã đấu tại Premier League (hòa 1). Ngay trên sân King Power, The Kop đã đánh bại Leicester với tỷ số đậm đà 4-0. Trong những trận đã đấu, chỉ có Man United là đội lấy được điểm từ Liverpool sau trận hòa 1-1 tại Old Trafford.

Thierry Henry Vô địch EPL không là quan tâm của Liverpool! hình ảnh
Liverpool vượt qua Leicester 4-0 trên sân khách

Trong gần 1 năm qua, Liverpool cũng chưa từng phải nếm mùi thất bại ở Premier League. Thierry Henry – thành viên trong đội hình bất bại cả mùa 2003-04 của Arsenal cảm thấy thành tích vô tiền khoáng hậu của họ có thể được tái hiện.

Phát biểu trên Amazon Prime, Henry cho hay: “Trận đấu vừa qua là một lời khẳng định. Họ đến sân Leicester và giành chiến thắng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn họ sẽ vô địch Premier League. Tôi nghĩ họ sẽ làm được điều đó.”

“Và tôi sẽ nhìn xa hơn, không phải vì chúng tôi đã làm điều đó với Arsenal. Tôi nghĩ rằng Liverpool có thể bất bại và sẽ vô địch thuyết phục. Đó không còn là điều gì quá xa vời bởi họ vượt trội phần còn lại trong mùa này.”

Bất chấp những lo ngại về sự mệt mỏi sau khi dự Club World Cup ở Qatar, Liverpool đã đánh bại Leicester ngoạn mục. Cú đúp của Roberto Firmino cùng 2 bàn chia đều cho James Milner và Trent Alexander-Arnold giúp The Kop củng cố ngôi đầu với 13 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Leicester dù chơi ít hơn 1 trận.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X