Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry chỉ ra trận đấu khó khăn nhất của Arsenal từ nay đến cuối mùa

Thứ Ba 05/03/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry dự đoán rằng Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Với việc Arsenal đánh bại Sheffield United 6-0 ngay trên sân khách, cuộc đua tam mã đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay tiếp tục diễn ra hấp dẫn. Arsenal đang xếp thứ 3, nhưng chỉ kém 2 đội xếp trên là Man City và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm.

Cả ba đội dẫn đầu đều sở hữu phong độ ổn định, họ đều biết vượt khó ở những thời điểm khó khăn. Liverpool vừa thắng kịch tính Nottingham Forest ở phút 90+9, trong khi đó Man City ngược dòng đánh bại MU 3-1 dù bị dẫn trước ngay phút thứ 8.

Arsenal
Henry dự đoán Arsenal gặp khó khăn trong chuyến làm khách trước Chelsea

Với việc khoảng cách giữa 3 đội không quá lớn, cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng. Mới nhất, huyền thoại Arsenal, Thierry Henry dự đoán rằng Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Ông nói:

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, chuyến làm khách của Arsenal trên sân của Chelsea sẽ cực kỳ khó khăn. Mùa giải năm nay, Chelsea đã chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với các đội bóng giỏi cầm bóng trên sân khách. Họ từng cầm hòa Liverpool trên sân nhà, họ cũng hòa Man City trên sân khách. 

Man City và Liverpool có sự chuẩn bị đầy đủ cho việc ứng phó với lịch thi đấu dày đặc. Arsenal sẽ có trận đấu xa nhà khó khăn trước Chelsea. Vì sao tôi lại bảo thế? Hãy nhìn lại trận thua của Arsenal trên sân nhà Porto. Arsenal đã chơi tốt nhưng thua trận bởi cú sút xa đẳng cấp".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X