Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry khuyên Coutinho nên học theo Suarez

Thứ Hai 28/08/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã lên tiếng khuyên tiền vệ Coutinho nên đi theo con đường mà tiền đạo Luis Suarez đã lựa chọn.

 

Tiền đạo Luis Suarez từng là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool. Mùa 2013/14 anh trở thành Vua phá lưới với 31 bàn thắng ở Premier League, song rốt cuộc The Kop vẫn chịu thua Man City trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Sau mùa giải đó, cầu thủ người Urguguay đã rời Anfield để cập bến Barca với một bản hợp đồng lên đến 80 triệu euro. Tới Camp Nou, Suarez nhanh lập tức trở thành trụ cột của Barca và cùng đội bóng của Tây Ban Nha mang về rất nhiều những danh hiệu.
Henry khuyen tien ve Coutinho nen hoc theo Suarez hinh anh
Coutinho được Barca quan tâm
Lúc này, Barca lại tìm mọi cách để đưa về thêm một ngôi sao của Liverpool, lần này là tiền vệ Coutinho. Theo đó, đội bóng của La Liga chấp nhận chi đến 150 triệu euro cho ngôi sao người Brazil, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã bị dao động với lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha. Phía Barca đang cố gắng đàm phán để thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại. Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã lên tiếng khuyên tiền vệ Philippe Coutinho nên đi theo con đường mà tiền đạo Luis Suarez đã lựa chọn.
Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với sao Real
Tờ Daily Mirror khẳng định Liverpool đã thuyết phục được Mateo Kovacic chuyển tới Anfield và giờ đây nhiệm vụ của họ là đàm phán với Real Madrid.
Henry nói với Sky Sports: “Thật khó cho tôi khi phải nói về tình hình của Coutinho, tôi không biết là cậu ấy có ý định ra đi hay ở lại. Với quan điểm của cá nhân tôi, cập bến Barca có lẽ là lựa chọn thích hợp hơn. Tôi nghĩ rằng lối chơi của cậu ấy rất phù hợp với Barca, cập bến Camp Nou cậu ấy cũng có cơ hội giành những danh hiệu lớn, điều mà ở Liverpool rất khó để có được. Coutinho có thể tham khảo bài học từ Suarez, cậu ấy đã rời Anfield để có được thành công ở Barca”.
Henry khuyen tien ve Coutinho nen hoc theo Suarez hinh anh 2
Henry khuyên Coutinho nên học theo Suarez
“Có lẽ cậu ấy muốn đi, nhưng có thể BLĐ Liverpool sẽ không để cậu ấy ra đi. Mọi giả thiết điều có thể trở thành hiện thực. Tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy, những gì chúng ta phải làm là chờ đợi. Nhưng nếu có thể cho cậu ấy một lời khuyên, tôi vẫn muốn Coutinho đến Barca như trường hợp của Suarez. Đó là lựa chọn thích hợp nhất với cậu ấy ở thời điểm hiện tại”, huyền thoại của Arsenal tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X