Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Hãy biến Giroud thành một siêu dự bị"

Thứ Ba 01/11/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Henry đã khuyên HLV Wenger nên biến tiền đạo Olivier Giroud thành một siêu dự bị.

Trong chuyến làm khách trên sân của Sunderland tại vòng 10 Premier League, Arsenal đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Chiến thắng có được giúp đội chủ sân Emirates tiếp tục có cùng điểm số như Man City và Liverpool. Tiền đạo Olivier Giroud đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Đáng chú ý là ngôi sao người Pháp chỉ ra sân có 21 phút. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1986 nhận được rất nhiều những sự khen ngợi.
Henry Hay bien tien dao Olivier Giroud thanh mot sieu du bi hinh anh
Giroud lập cú đúp vào lưới Sunderland
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Giroud, nhiều người khuyên HLV Wenger nên sử dụng ngôi sao người Pháp ngay từ đầu. Tuy nhiên, huyền thoại Henry đã khuyên HLV Wenger nên biến tiền đạo Olivier Giroud thành một siêu dự bị: “Nếu để cậu ấy phải ngồi dự bị sẽ là một sự phí phạm rất lớn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, ông ấy nên làm vậy. Sanchez đang chơi tốt ở vị trí trung phong, cậu ấy kết hợp với các vệ tinh xung quanh tốt hơn Giroud”.
Ludogorets vs Arsenal (2h45 ngày 2/11): Mặt trời mọc ở Bulgaria
(Bongda24h.vn) – Arsenal sẽ hành quân đến miền Bắc Bulgaria để tái ngộ Ludogorets chỉ 2 tuần sau khi họ hạ gục đội bóng này với tỷ số của một set tennis trắng....
“HLV Wenger cần biến Giroud thành một dự bị chiến lược. Tức là khi nào đội bóng gặp khó khăn cậu ấy sẽ được sử dụng. Tôi nghĩ rằng điều này sẽ tốt cho đội bóng ở thời điểm hiện tại. Manchester United đã có Solskjaer và Sheringham, Man City có Dzeko, chúng tôi đã từng có Sylvain Wiltord và hiện tại sẽ là Giroud. Ông ấy có nhiều lựa chọn khác nhau, nhưng theo tôi đây là phương án hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại”, cựu sao tuyển Pháp tiếp tục.
Henry Hay bien tien dao Olivier Giroud thanh mot sieu du bi hinh anh 2
Henry khuyên Wenger biến Giroud thành siêu dự bị
Tân binh Lucas Perez đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khá lâu, đây là cơ hội để Giroud được ra sân thường xuyên hơn. Không biết là HLV Wenger sẽ tiếp tục sử dụng Sanchez ở vị trí trung phong hay sẽ trao cơ hội cho ngôi sao tuyển Pháp, nhưng CĐV Pháo thủ đang đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ sinh năm 1986. Nhiều người cho rằng khả năng vô địch Premier League của Arsenal phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Giroud, bởi Sanchez sẽ không thể tỏa sáng lâu dài ở vị trí mũi nhọn.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X