Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Henry đệ nhị" xác nhận chia tay Arsenal

Thứ Tư 07/06/2017 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỳ chuyển nhượng hè 2017, tiền đạo Yaya Sanogo sẽ chính thức rời Emirates sau 4 năm hoang phí để cứu vãn sự nghiệp.

Gia nhập Arsenal từ Auxerre năm 2013, Yaya Sanogo được giới chuyên môn đánh giá là Thierry Henry mới của sân Emirates khi sở hữu thể hình cao to cùng lối chơi tốc độ và đậm chất kỹ thuật. Tuy nhiên trong suốt những mùa giải qua, những gì mà tiền đạo trẻ người Pháp để lại chỉ gói gọn trong hai chữ thất vọng.

Henry de nhi xac nhan chia tay Arsenal hinh anh
Yaya Sanogo xác nhận chia tay Arsenal sau 4 năm bỏ đi

Tính tổng cộng, Sanogo chỉ có nổi vỏn vẹn 20 trận khoác áo Pháo Thủ và ghi được duy nhất một bàn thắng. Anh thậm chí không thể có cho mình một mùa giải hoàn chỉnh khi thường xuyên bị đem đi học việc, lưu lạc từ Anh (Crystal Palace và Charlton Athletic) sang Hà Lan (Ajax Amsterdam) để rồi kết quả thu lại vẫn gần như là con số không.

4 năm hoang phí ở Emirates, giờ thì Sanogo quyết định nói lời chia tay hòng cứu vãn sự nghiệp. Chân sút 24 tuổi vừa đưa ra tuyên bố chính thức: “Cuộc phiêu lưu của tôi với Arsenal đã đi đến hồi kết. Có lẽ tôi đã không làm được những gì cần thiết để cải thiện phong độ của bản thân. Tuy nhiên, Arsene Wenger là một HLV tuyệt vời, ông ấy đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều bổ ích.”

“Tôi không được những gì như ý cũng chỉ vì chấn thương. Tôi thực sự thất vọng khi không biết rõ chấn thương của mình gặp phải đến từ đâu. Tôi đã trở lại hồi tháng Một và với sự giúp đỡ của HLV thể lực, tôi cũng đủ khả năng chơi bóng cho đội dự bị.

“Thật khó khăn co tôi khi phải ngồi dự bị quá nhiều. Tôi còn nhớ cái thời mà mình còn làm rất tốt cho Arsenal. Hè 2014 với 4 bàn thắng vào lưới Benfica ở Emirates Cup, đó là kỷ niệm đẹp mà tôi chẳng thể bao giờ quên.”

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X