Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry: "Conte nói nhiều, khó chịu nhưng tôi phục ông ấy"

Thứ Ba 16/05/2017 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Arsenal hết lời ca ngợi HLV người Ý sau mùa giải đầu tiên thành công rực rỡ ở Chelsea.

Antonio Conte đã có mùa giải ra mắt bóng đá Anh vô cùng thành công với ngôi vô địch Premier League thuyết phục cùng Chelsea. Bên cạnh đó, cơ hội để HLV Italia lập cú đúp vẫn còn nguyên với trận chung kết FA Cup đối đầu Arsenal đợi chờ vào cuối tháng này. Rõ ràng, sân Stamford Bridge không thể tìm ra một vị thuyền trưởng phù hợp hơn lúc này nữa, Conte chính là người được chọn của họ.

Henry Conte noi nhieu, kho chiu nhung toi phuc ong ay hinh anh
Huyền thoại Henry ngợi ca HLV Conte của Chelsea

Mới đây, huyền thoại Thierry Henry của Arsenal đã phải hết lời ca ngợi cựu chiến lược gia của Juventus với những gì đã và đang làm được cho hàng xóm thành London. Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:

“Thành thật thì phong cách cuồng nhiệt của Conte luôn là một sự cuồng nhiệt bên ngoài đường pitch. Ông ấy có thể gây khó chịu, ông ấy có thể nói hơi nhiều, nhưng tôi phục ông ấy. Đó mới là phẩm chất của một nhà vô địch thực thụ. Nếu vẫn còn là cầu thủ, đương nhiên tôi muốn được chơi bóng dưới quyền chỉ đạo của Conte.”

“Conte đã trao tất cả 100% trí lực cho bóng đá và bạn sẽ muốn đền đáp ông ấy cũng nhiều đến như vậy. Ông ấy là một cá tính hoàn toàn khác biệt trên sân cỏ chứ ngoài đời thường, như không ít lần tôi được tiếp xúc, ông ấy cũng chỉ là một người đàn ông đơn giản và điềm đạm, từ tốn.”

Ngưỡng mộ Conte là vậy nhưng dù sao, Henry chắc chắn vẫn muốn ông nhận thất bại khi chạm trán đội bóng cũ của anh ở chung kết FA Cup. Trận derby Arsenal vs Chelsea khép lại mùa giải bóng đá Anh này sẽ diễn ra trên sân Wembley vào ngày thứ bảy 27/05.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X