Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel Arteta

Thứ Sáu 03/12/2021 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry tỏ ra không hài lòng với quyết định rút đội trưởng Aubameyang khi Pháo thủ đang bị dẫn bàn của HLV Mikel Arteta.

Henry không hài lòng với quyết định của Arteta


Arsenal đã vượt lên dẫn trước MU ngay trên sân Old Trafford ở phút 13, Emile Smith Rowe là người mở tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên, Pháo thủ đã thua ngược với tỷ số 2-3. Cú đúp của Cristiano Ronaldo và pha lập công của Bruno Fernandes khiến thầy trò Mikel Arteta phải rời sân Old Trafford với 2 bàn tay trắng.
Henry chỉ trích Arteta vì rút Aubameyang khỏi sân

Henry chỉ trích Arteta vì rút Aubameyang khỏi sân


Ở trận đấu với MU, Martin Odegaard là người ghi bàn thắng còn lại cho Arsenal. Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng được, anh sau đó bị rút khỏi sân ở phút 79. Chứng kiến việc cầu thủ người Gabon bị rút khỏi sân khi Arsenal bị dẫn trước 3-2, huyền thoại Thierry Henry cho biết:

Tôi cho rằng đó là một quyết định không hợp lý. Aubameyang là đội trưởng được chọn, là cầu thủ săn bàn của Arsenal. Trận đấu còn 15 phút và đội bóng đang bị dẫn 3-2, tôi không hiểu vì sao Arteta lại rút cậu ấy khỏi sân. Ông ấy thay Aubameyang bằng một cầu thủ tấn công khác, nhưng Arteta cũng có thể rút một tiền vệ để đưa vào thêm một tiền đạo”.

“Việc một cầu thủ đeo băng đội trưởng bị rút ra khi đội bóng đang bị dẫn bàn chắc chắn khiến anh ta bị tổn thương. Dù thi đấu không tốt thì cậu ấy vẫn sẽ về băng ghế dự bị và nghĩ rằng: Liệu HLV còn tin tưởng mình không?"

Với thất bại 2-3 trước MU, Arsenal hiện vẫn xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ hiện kém vị trí thứ 4 của West Ham 1 điểm nhưng chỉ hơn 2 đội xếp sau là Tottenham và MU lần lượt là 1 và 2 điểm.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Bất ngờ Victor LindelofChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Bất ngờ Victor Lindelof
Với màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal, trung vệ Victor Lindelof được Manchester Evening News chấm điểm 8, bằng với số điểm với Cristiano Ronaldo, người tỏa...
Michael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của ArsenalMichael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của Arsenal
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã giải thích lý do trọng tài công nhận bàn thắng của Emile Smith Rowe vào lưới Quỷ đỏ dù thủ môn David de Gea đang nằm sân.
10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal
Trận đấu MU vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 3-2 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Ngay cả Arteta cũng phải ngỡ ngàng vì bàn thua của MUNgay cả Arteta cũng phải ngỡ ngàng vì bàn thua của MU
Chia sẻ sau thất bại trước Man United, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của toàn đội.
Ronaldo lập thêm kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệpRonaldo lập thêm kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp
Với cú đúp bàn thắng giúp MU thắng Arsenal 3-2, Cristiano Ronaldo đã cán mốc 800 bàn thắng đã ghi được trong màu áo CLB và ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X