Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Chỉ Sanchez đủ sức đá cho Tottenham"

Thứ Năm 27/04/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry cho rằng chỉ có tiền đạo Sanchez mới đủ sức đá cho Tottenham ở thời điểm hiện tại.

Cuối tuần này, Arsenal và Tottenham sẽ có cuộc đụng độ được đánh giá là quan trọng với cả hai đội. Spurs cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League, trong khi đó Pháo thủ cần 3 điểm để nuôi hy vọng vào Top 4. Trận đấu này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hoàn thành mục tiêu của cả hai đội. Nó hứa hẹn sẽ rất gay cấn và căng thẳng. Trước trận đấu, huyền thoại Henry của Arsenal đã khiến NHM đội chủ sân Emirates không thể hài lòng.
Henry Chi tien dao Sanchez du suc da cho Tottenham hinh anh
Arsenal sẽ đụng độ Tottenham vào cuối tuần này
Huyền thoại Thierry Henry cho rằng chỉ có tiền đạo Sanchez mới đủ sức đá cho Tottenham ở thời điểm hiện tại: “Tottenham của Mauricio Pochettino đang sở hữu một đội hình chất lượng. Họ chơi với tốc độ cao và có khả năng tạo ra sức ép rất tốt. Tôi nghĩ rằng trong đội hình của Arsenal duy nhất tiền đạo Alexis Sanchez là có thể đá tốt với cách chơi của Tottenham ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy là một trong số ít những ngôi sao của Arsenal có tốc độ, kỹ thuật và khả năng liên kết tốt với các đồng đội”.
Wenger: Arsenal không đủ khả năng mua Mbappe
HLV Arsene Wenger thừa nhận ấn tượng với khả năng của tiền đạo Kylian Mbappe, song ông cho rằng Pháo thủ không có khả năng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.
“Nói thế không có nghĩa là Tottenham sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng. Arsenal sẽ chơi hết sức ở trận đấu này. Đội bóng cần điểm để đua Top 4. Tôi nghĩ rằng Wenger và các cầu thủ hiểu rằng đây là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của họ. Không thắng Tottenham khả năng giành vé dự Champions League mùa tới là cực thấp. Trong những mùa giải gần đây đội bóng đều có vé dự giải đấu này. Việc không giành quyền tham dự Champions League có thể khiến Arsenal bị thâm hụt tài chính và mất sức hút với những ngôi sao hàng đầu”, Henry tiếp tục.
Henry Chi tien dao Sanchez du suc da cho Tottenham hinh anh 2
Henry cho rằng chỉ tiền đạo Sanchez đủ sức đá cho Tottenham
Arsenal đang trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp, họ đánh bại Boro, Man City và Leicester. Song Tottenham cũng đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Họ có 8 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Với số điểm 74 sau 33 trận, thầy trò Pochettino đã thiết lập một kỷ lục mới. Cụ thể, đó chính là số điểm cao nhất mà “Gà trống” có được ở kỷ nguyên Premier League. Trận derby thành London tới đây sẽ hứa hẹn rất khó khăn với thầy trò Wenger.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X