Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry chỉ ra nguyên nhân Kante chọn Chelsea

Thứ Hai 03/04/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Henry khẳng định tiền vệ Kante đã từ chối Arsenal, M.U và Man City để cập bến Chelsea.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất ở Premier League. Những đóng góp của cầu thủ người Pháp giúp Leicester vô địch Premier League. Nền tảng thể lực sung mãn giúp ngôi sao 25 tuổi hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, anh giúp hàng thủ tránh khỏi rất nhiều những áp lực. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đại gia. Và rồi cuối cùng Kante đã cập bến Chelsea.
Henry chi ra nguyen nhan tien ve Kante chon Chelsea hinh anh
Tiền vệ Kante được cả Arsenal, M.U, Man City và Chelsea theo đuổi

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Henry khẳng định tiền vệ Kante đã từ chối Arsenal, M.U và Man City để cập bến Chelsea: “Arsenal là đội bóng tiếp cận Kante đầu tiên. Chúng tôi hy vọng rằng tấm vé dự Champions League sẽ có thể thu hút được cậu ấy, nhưng rồi Kante đã từ chối cập bến Emirates. Ở thời điểm đó, M.U và Man City cũng đã đánh tiếng muốn có cậu ấy, Leicester thì sẵn sàng đàm phán nhưng vấn đề là cậu ấy lại thích Chelsea hơn. Số tiền mà Chelsea trả cho Leicester để có Kante không cao hơn lời đề nghị của Arsenal, M.U hay Man City, vấn đề ở chỗ là cậu ấy thích cập bến Stamford Bridge”.
Guardiola tiết lộ cách “bắt chết” Sanchez của Arsenal
Pep Guardiola tin rằng Jesus Navas đã hoàn thành nhiệm vụ ông giao ở trận đấu với Arsenal đó là hạn chế tầm hoạt động của Alexis Sanchez.

Kante của Chelsea đang chơi cực tốt. Lựa chọn cập bến Stamford Bridge của ngôi sao người Pháp đang phát huy tối đa hiệu quả. Cầu thủ 25 tuổi đang là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của Chelsea, anh cùng với Matic hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm tốt nhất giải đấu. Đây đã là thời điểm cuối mùa nhưng Kante vẫn đang chơi rất năng nổ, nền tảng thể lực sung mãn giúp cầu thủ này chơi trọn vẹn 90 phút mà không hề biết mệt mỏi. Kante đang đứng trước khả năng trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.
Henry chi ra nguyen nhan tien ve Kante chon Chelsea hinh anh 2
Kante đến Chelsea thay vì Arsenal hay hai đội bóng thành Manchester

Henry cũng cho rằng Kante hoàn toàn có thể được vinh danh vào cuối mùa: “Đã đến lúc chúng ta cần ghi nhận những đóng góp thầm lặng của các tiền vệ trụ. Kante đã chơi cực tốt ở mùa giải này, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tôi ấn tượng với tài năng của cậu ấy. Tôi thực sự tiếc khi Arsenal không thể ký hợp đồng với Kante”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X