Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry chỉ cách vô địch Premier League cho thầy Wenger

Thứ Tư 16/12/2015 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thierry Henry tin rằng Arsenal có thể giành chức vô địch Premier League nếu có thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Đang thăng hoa trên mọi đấu trường, Arsenal bỗng dưng gặp ngay cơn bão chấn thương khiến phong độ suy giảm tức thì. Rất may với tài chèo lái của HLV Arsene Wenger, Pháo thủ vẫn không bị chệch hướng với cú tẩu thoát ngoạn mục vượt qua vòng bảng Champions League cũng như tiệm cận ngôi đầu tại Premier League với chỉ 2 điểm ít hơn hiện tượng Leicester City.

Chelsea lai moi
Henry tin Arsenal sẽ mạnh lên nếu bổ sung tiền vệ phòng ngự

Trong những sự vắng mặt hiện tại của Arsenal do chấn thương, nhiều người nuối tiếc nhất trường hợp của Francis Coquelin dự kiến dưỡng thương tới tận đầu tháng 3 năm 2016. Vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal
đã bị các chuyên gia đặt dấu hỏi từ lâu bởi chỉ mình cầu thủ người Pháp là quá ít sự lựa chọn chất lượng khi mà Mathieu Flamini đã 31 tuổi còn lại trong đội cũng hoặc là cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm hoặc những người không chuyên.

Đó là lý do mà dù Flamini vẫn chơi tạm ổn nhưng huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry vẫn muốn đội bóng cũ ký hợp đồng với một tân binh dự phòng cho Coquelin vào đầu năm sau. “Tôi nghĩ Arsenal đủ khả năng để đăng quang tại Premier League. Nhưng để củng cố thêm hy vọng, chúng tôi cần một cầu thủ làm nhiệm vụ đánh chặn nếu Flamini chấn thương”, anh nói trên Sky Sports.

Arsenal ráo riết tìm người thay Francis Coquelin
Báo Anh đưa tin hàng loạt cái tên trong đó có Lars Bender và William Carvalho đã được Arsenal đưa vào danh sách cần mua sắm để thay thế Francis Coquelin mới...

“Khu vực trung tuyến luôn có tầm quan trọng lớn, Arsenal có hàng tiền vệ mạnh nhưng tiếc là những ca chấn thương đến quá dày đặc. Khi chúng ta nói cần chuyển nhượng không có nghĩa là đội bóng đó đang không tốt. Nếu đầy đủ lực lượng mọi thứ sẽ ổn, nhưng chẳng ai dám khẳng định sẽ không bao giờ đối mặt với tình trạng tổn thất nhân sự”, Henry nói thêm.

Wenger thường xuyên bị gán cho cái danh xưng “lão hà tiện” nhưng thực tế là trong mùa hè vừa qua ông cũng đã từng nhắm tới một loạt cái tên ở vị trí chốt chặn trước hàng thủ như Grzegorz Krychowiak (Sevilla), William Carvalho (Sporting Lisbon) hay Lars Bender (Leverkusen) nhưng đều không thành công bởi nhiều lý do. Với trường hợp đột xuất của Coquelin, có thể chiến lược gia 66 tuổi sẽ trở lại với các thương vụ này trong tương lai gần.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X