Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry chê Mourinho không biết dùng Pogba

Thứ Bảy 17/02/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Pháp bênh vực ngôi sao đồng hương, khẳng định anh không thể được sử dụng như một tiền vệ trung tâm ở Man Utd.

Thành tích tuột dốc tháng Hai này của Man Utd, với hai thất bại kéo họ trở lại cuộc đua top 4 Premier League cam go, dính liền với phong độ sa sút khó hiểu của Paul Pogba, nhất là sau những màn trình diễn thăng hoa ngay tháng trước của anh.

Henry che Mourinho khong biet dung Pogba hinh anh
Paul Pogba

Đồn đoán cho hay ngôi sao người Pháp đang gặp khúc mắc tâm lý bởi sự xuất hiện của Alexis Sanchez cũng như mức đãi ngộ trên trời của tân binh Chile, nhưng sự thật dường như chuyện anh bị kéo trở lại khu trung tuyến đang kiềm hãm khả năng vốn có của mình, lời giải thích tương đối hợp lý cho mâu thuẫn thầy trò hiện tại với Jose Mourinho.

Mới đây, huyền thoại Thierry Henry cũng lên tiếng bênh vực Pogba với ngụ ý chê bôi HLV người Bồ Đào Nha không biết sử dụng đàn em đồng hương. Phát biểu của cựu Pháo Thủ: “Khi đạt đến tầm cỡ đẳng cấp như vậy, người ta sẽ luôn trông chờ những điều kỳ diệu từ Paul và cậu ấy thực sự có thể đáp ứng mọi kỳ vọng.”

“Vấn đề là cậu ấy chỉ có thể thành công nếu được sử dụng đúng cách và ở đúng vị trí, đơn giản thế thôi. Paul rất được yêu quý ở Pháp, nơi không coi cậu ấy như một tiền vệ trung tâm với thiên hướng phòng ngự. Liệu cậu ấy có thể ảnh hưởng lớn lên trận đấu nếu phải chơi ở đó? Không, cậu ấy không phải Kante, cậu ấy mang bộ gen tấn công và cần được đẩy lên trên cao hơn.”

Man Utd chuẩn bị có chuyến hành quân làm khách của Huddersfield ở vòng 5 FA Cup nhưng nhiều khả năng, Pogba sẽ được giữ chân nghỉ ngơi cho trận đấu Champions League giữa tuần sau đụng độ Sevilla.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X