Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Bị MU dẫn bàn không khác nào bị trời phạt"

Thứ Bảy 19/08/2017 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal cảm nhận được sự đáng sợ của Quỷ Đỏ trong mùa giải này sau chiến thắng 4-0 thứ hai liên tiếp với nạn nhân lần này là Swansea.

Những nỗ lực của Swansea là rất đáng khen, xét trên bối cảnh họ thua thiệt đủ đường so với Man Utd, không chỉ ở khía cạnh sức mạnh hay đẳng cấp thông thường mà còn cả tình hình nhân sự nghèo nàn hiện tại. Chiến thuật biết mình biết người đã giúp Thiên Nga đứng vững trước Quỷ Đỏ cho đến phút cuối cùng của hiệp một, trước khi gục ngã bởi một tình huống cố định.

Henry Bi MU dan ban khong khac nao bi troi phat hinh anh
MU đang là đội bóng ấn tượng nhất Premier League mùa giải này

Cũng kể từ đó, MU cũng như thao túng hoàn toàn thế trận với phong cách phòng ngự phản công sở trường đúng chất Jose Mourinho trong hiệp hai. Sức tấn công cố gắng nhưng yếu ớt của Swansea là không đủ, thậm chí khiến họ trả giá bằng liên tiếp 3 bàn thua trong thời gian cuối trận. Diễn biến đảo chiều chóng mặt cũng cho thấy bản lĩnh ông lớn của Quỷ Đỏ, thậm chí khiến Thierry Henry phải nể sợ.

Những lời khen của huyền thoại Arsenal sau trận Swansea 0-4 MU: “Theo tôi, Man Utd chính là đội bóng toàn diện nhất Premier League thời điểm hiện tại. Bị họ dẫn bàn dù chỉ là 1-0 thì cũng như bị trời phạt, bởi các đối thủ chắc chắn sẽ bị trừng phạt.”

Bên cạnh đây, cựu danh thủ bóng đá Pháp cũng ngợi ca hai hậu bối đồng hương Paul Pogba và Anthony Martial, những ngôi sao cũng đã nổ súng liên tiếp trong hai trận đấu đầu tiên của Premier League mùa giải này. Anh nói: “Pogba có thể làm gần như mọi thứ nếu không muốn nói là tất cả. Trong khi đó, Martial cũng thể hiện được bản năng sát thủ của mình trong những tình huống 1v1. Tôi cảm thấy rất tự hào vì hai chàng trai này.”

6 điểm tuyệt đối với hiệu số 8-0, không ai xứng đáng hơn MU để ngự trị trên đỉnh bảng Premier League. Vòng đấu tới, Quỷ Đỏ sẽ trở về thánh địa Old Trafford để tiếp đón cựu vương Leicester City, với mục tiêu không gì khác vẫn là một chiến thắng ấn tượng.

Highlights Swansea 0-4 MU:
Gia Khoa (TTVN)
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X