Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Henrikh Mkhitaryan rời Arsenal trong ít giờ tới

Thứ Hai 02/09/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, Roma đã cử người đến Anh đàm phán mượn cầu thủ 30 tuổi.

Henrikh Mkhitaryan có thể cập bến Roma


Mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan chơi không quá tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ ghi 6 bàn, trong những trận đấu lớn cầu thủ chạy cánh này chơi không quá bùng nổ. Mùa Hè 2019, Arsenal đã đưa về Nicolas Pepe từ Lille với giá 72 triệu bảng.
 
Henrikh Mkhitaryan rời Arsenal tới Roma ở Hè 2019 hình ảnh

Roma đang quyết tâm chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan


Sự có mặt của bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Arsenal khiến Henrikh Mkhitaryan bị đẩy lên băng ghế dự bị. 4 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, cựu sao MU chỉ đá chính duy nhất 1 lần. Trong trận hòa 2-2 với Tottenham mới nhất, ngôi sao 30 tuổi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Hiện Mkhitaryan đã mất vị trí vào tay Pepe. Cầu thủ sinh năm 1989 đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Henrikh Mkhitaryan rời Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, Roma đã cử người đến Anh đàm phán mượn cầu thủ 30 tuổi.

Thị trường chuyển nhượng Hè năm nay chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là sẽ khép lại. Theo Gianluca Di Marzio, Roma đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Mkhitaryan. Đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ này 1 năm, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu bảng ở Hè năm tới nếu Mkhitaryan chơi tốt.

Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi sẽ gặp BLĐ Arsenal ở London để chốt thương vụ này, Roma đang muốn nhanh chóng đưa Mkhitaryan về sân Olympico. Trớ trêu thay, Alexis Sanchez, người đổi vị trí với Mkhitaryan cách đây 18 tháng cũng đã cập bến Italia. Tiền đạo người Chile cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn vào tuần trước. 

Cách đây không lâu, Nigel Winterburn nói về tương lai Mkhitaryan, người cũ tin rằng Arsenal đang có những lựa chọn tốt hơn so với Henrikh Mkhitaryan và nên bán tiền vệ này trước khi cửa sổ chuyển nhượng Hè 2019 đóng lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X