Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Henderson và Sturridge là tương lai của Liverpool"

Thứ Ba 01/12/2015 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jordon Ibe khẳng định bộ đôi Daniel Sturridge và đặc biệt là đội trưởng Jordan Henderson là tương lai của Liverpool.


Ở mùa giải này bộ đôi Daniel Sturridge và đội trưởng Jordan Henderson không đóng góp nhiều cho Liverpool vì chấn thương. Trong khi tiền vệ Henderson dính chấn thương ở gót chân rồi bàn chân từ cuối tháng 8 thì tiền đạo sinh năm 1990 phải phẫu thuật dứt điểm chấn thương đã gặp phải. Thiếu vắng bộ đôi này khiến đội bóng chủ sân Anfield gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng Lữ đoàn đỏ đã nhận tin vui khi bộ đôi này đã có thể trở lại và ra sân. Henderson sẽ nâng tầm tuyến giữa của đội bóng thành phố Cảng còn Sturridge sẽ giúp HLV Klopp có thêm những lựa chọn trên hàng tấn công.
Tien ve Henderson va tien dao Tien ve Henderson duoc Ibe danh gia cao hinh anh
Henderson và Sturridge được đồng đội đánh giá cao
Tiền vệ Jordon Ibe cho biết sự trở lại của bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge và đặc biệt là đội trưởng Jordan Henderson sẽ là động lực lớn giúp Liverpool cạnh tranh những danh hiệu trong mùa giải này. Bộ đôi tuyển thủ Anh Sturridge và Henderson đều xuất hiện trên sân trong trận đấu vào đêm qua với Swansea City, nơi mà Liverpool đã giành chiến thắng bằng bàn thắng duy nhất của James Milner. Người hâm mộ Liverpool hạnh phúc khi được chứng kiến hai trụ cột khỏe mạnh vào sân và cùng nhau chơi tốt.
Những thông tin chuyển nhượng của Liverpool ngày 01/12
(Bongda24h.vn) - Những thông tin chuyển nhượng của Liverpool đang xuất hiện trên khắp các mặt báo, cùng điểm quan những tin đồn hot nhất liên quan tới tình...
Jordon Ibe nói: “Cả Henderson và Sturridge đều đã trở lại, đó là một động lực lớn với chúng tôi. Jordan và Daniel là những nhân tố lớn trong đội và chúng tôi hy vọng họ có thể cùng chúng tôi tạo nên một đội bóng mạnh. Không những vậy bộ đôi này còn trở thành tương lai của đội bóng. Chúng tôi biết tầm quan trọng của họ mỗi khi họ có mặt trên sân. Liverpool đang chơi tốt, chúng tôi sẽ có Coutinho trong vài ngày tới và sẽ hy vọng leo cao hơn nữa trên bảng xếp hạng".
Tien ve Henderson va tien dao Tien ve Henderson duoc Ibe danh gia cao hinh anh 2
Liverpool tiếp Southampton tại League Cup
“Đội bóng đang có phong độ cao trong những vòng đấu gần đây, chúng tôi muốn mang tinh thần đó để đánh bại Southampton trong trận đấu thuộc League Cup. Với những gì đang thể hiện, The Kop hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ. Đây là danh hiệu dễ đạt được nhất trong mùa giải và chúng tôi sẽ nỗ lực để có được nó. Toàn đội đang rất quyết tâm, đánh bại Southampton là mục tiêu mà toàn đội đang hướng đến ở thời điểm này”.
Người cũ Liverpool chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea sa sút
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ Liverpool đồng thời đang là BLV bóng đá Stan Collymore khẳng định Chelsea nên bán Diego Costa, Eden Hazard, John Terry, Branislav...
Trước mắt Liverpool sẽ là trận đấu với Southampton tại Capital One Cup diễn ra vào đêm thứ tư tới. Đây là trận đấu mà thầy trò Klopp sẽ phải thật quyết tâm sau khi đã trải qua 2 trận đấu chỉ trong có 5 ngày.

Video clip bàn thắng: Liverpool 1-0 Swansea City (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X