Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson hết lời ca ngợi tân binh Mane

Thứ Tư 24/08/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Burton 0-5 Liverpool, tiền vệ Jordan Henderson đã hết lời ca ngợi tân binh Sadio Mane dù cầu thủ này không đóng góp một bàn thắng nào.

Sau trận thua 0-2 trước Burnley, Liverpool rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần. Đen đủi cho Burton khi trở thành đối thủ của họ ở vòng 2 League Cup. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, HLV Klopp vẫn tung ra một đội hình cực mạnh. Với sự vượt trội về mặt đẳng cấp, The Kop đã không mấy khó khăn để áp đảo đối thủ. Ngay trong hiệp 1, Lữ đoàn đỏ đã vượt lên dẫn trước với hai bàn thắng của Origi và Firmino. Sang hiệp 2, đội bóng của Klopp còn ghi được 3 bàn nữa. Với chiến thắng cách biệt, đoàn quân của HLV Klopp đã có mặt ở vòng 3 League Cup.
Burton 0-5 Liverpool Henderson ca ngoi Mane hinh anh
Mane chơi ấn tượng từ khi tới Liverpool
Trận Burton 0-5 Liverpool, HLV Klopp đã sử dụng tân binh Sadio Mane ngay từ đầu. Cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương và lỡ trận đấu với Burnley ở vòng 2, nhưng khi trở lại anh đã chơi vô cùng nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi cực kỳ năng nổ, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Dù không không ghi bàn nhưng đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng cũng là rất lớn. Mane đang cho thấy anh là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại.
Nhận định Burton vs Liverpool 01h45 ngày 24/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)
(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Burton vs Liverpool...
Sau trận Burton 0-5 Liverpool, tiền vệ Jordan Henderson cho biết: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo. Mọi cầu thủ đều chơi tốt. Liverpool đã rất thất vọng sau trận thua Burnley, đội bóng rất muốn trở lại và chúng tôi đã thành công. Chiến thắng đậm đà trước Burton giúp chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khó khăn với Tottenham vào cuối tuần. Liverpool đặt mục tiêu giành chiến thắng, chúng tôi không ra sân với tâm thế cầm hòa”.
Burton 0-5 Liverpool Henderson ca ngoi Mane hinh anh 2
Henderson hết lời ca ngợi Mane
Ngôi sao người Anh cũng hết lời khen ngợi tiền vệ Sadio Mane: “Bạn đã nhìn thấy cậu ấy trình diễn trong trận đấu với Arsenal, hôm nay cậu ấy tiếp tục chơi ấn tượng. Chúng tôi mất Mane trong trận đấu với Burnley, đó là một trong những lý do khiến chúng tôi thua trận. Cậu ấy đã mang đến cho đội bóng rất nhiều giải pháp, với khả năng công thủ tuyệt vời của mình chúng tôi có thể sử dụng nhiều sơ đồ với cậu ấy mà chất lượng không hề suy giảm. Cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong những vòng đấu tới, chắc chắn là như vậy”.

Burton 0-5 Liverpool (Vòng 2 cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


Nguyễn Huyền   
 
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X