Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson đặt mục tiêu đưa Liverpool trở lại Champions League

Thứ Hai 06/07/2015 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jordan Henderson mới đây vừa lên tiếng đặt mục tiêu đưa Liverpool trở lại Champions League đồng thời hướng đến các danh hiệu trong mùa giải năm sau.

Henderson dat muc tieu dua Liverpool tro lai Champions League hinh anh
Henderson đặt mục tiêu đưa Liverpool trở lại Champions League

Mùa giải 2014/2015 là một năm vô cùng tệ hại đối với The Kop khi mà đội bóng chủ sân Anfield chỉ giành được vị trí thứ 6 chung cuộc trên bảng xếp hạng Premier League đồng thời “trắng tay” trên mọi đấu trường. Cá nhân tiền vệ Jordan Henderson, mặc dù trải qua một mùa bóng thi đấu hết sức tiến bộ và trưởng thành nhưng cũng không đủ sức vực dậy “con tàu đắm” Liverpool.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân ngôi sao người Anh đã lên tiếng khẳng định mục tiêu đưa Liverpool trở lại Champions League là nhiệm vụ bắt buộc dành cho toàn đội. Bên cạnh đó, Henderson cũng muốn đội bóng vùng Merseyside có thể đoạt được ít nhất một danh hiệu trong mùa giải sắp tới.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, tiền vệ 25 tuổi cho biết: “Đây sẽ là một mùa giải cực kỳ quan trọng, mang tính chất bản lề đối với chúng tôi. Mục tiêu trở lại đấu trường Champions League là bắt buộc, bởi lẽ Liverpool cần phải chứng tỏ tham vọng cũng như đẳng cấp của mình. Ngoài ra, các mặt trận khác như FA Cup, League Cup hay Europa League cũng có thể mang về cho đội bóng những danh hiệu cần thiết”.

Sau cùng, Henderson cũng tỏ ra hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Liverpool: “Tôi nghĩ rằng ban lãnh đạo đội bóng đang thể hiện tham vọng lớn ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mọi người đều biết về James Milner, đó là một cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm. Về phần Clyne, cậu ấy có thừa năng lực để mang đến sự khác biệt cho hành lang cánh phải của chúng tôi. Những bản hợp đồng như vậy đương nhiên sẽ giúp Liverpool mạnh mẽ và hoàn thiện hơn rất nhiều”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X