Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Henderson bất ngờ ra “yêu sách” với Liverpool

Thứ Ba 07/04/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù sẵn sàng gắn bó lâu dài trong màu áo The Kop nhưng tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool vẫn muốn nhận được mức lương tối thiểu 100.000 bảng/tuần tại sân Anfield.

Tien ve Henderson cua Liverpool bat ngo ra yeu sach voi The Kop hinh anh
Henderson bất ngờ ra "yêu sách" với ban lãnh đạo Liverpool

Mùa giải năm nay, khi mà Jordan Henderson của Liverpool ngày càng trưởng thành và tiến bộ nhanh chóng, tiền vệ trẻ người Anh đã được kỳ vọng như một sự thay thế xứng đáng dành cho đội trưởng Steven Gerrard trong tương lai. Trên thực tế, bản thân ngôi sao 24 tuổi này sẵn sàng gắn bó lâu dài thêm nhiều năm nữa trong màu áo đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, Henderson cũng muốn nhận được mức đãi ngộ xứng đáng.

Cụ thể, cách đây vài ngày, cầu thủ người Anh vừa quyết định từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn mà ban lãnh đạo The Kop đưa ra, do mức lương mới chỉ là 80.000 bảng/tuần. Được biết, Hendor cũng đang hưởng lương 60.000 bảng/tuần tại sân Anfield và anh muốn nhận được tối thiểu 100.000 bảng/tuần.

Theo đánh giá từ phía giới quan sát, một lời đề nghị trị giá 5,2 triệu bảng/mùa (tương đương 100.000 bảng/tuần) sẽ là con số hoàn toàn phù hợp để phía Liverpool nhanh chóng giữ chân Henderson như một giải pháp lâu dài trong những năm tiếp theo. Cần phải nhấn mạnh rằng, ngôi sao 24 tuổi gần như chắc chắn sẽ kế nhiệm chiếc băng thủ quân mà Gerrard để lại.

Một tháng trước, đích thân Henderson từng tuyên bố: “Tôi thích chơi bóng cho Liverpool và muốn được cống hiến lâu dài cho đội bóng. Công việc hiện tại của tôi là tập trung thi đấu sao cho tốt, còn vấn đề hợp đồng, đã có người đại diện đàm phán với ban lãnh đạo CLB. Có lẽ, mọi chuyện sẽ sớm đi đến thống nhất”.

Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực cũng như sức mạnh đều tốt, Henderson được đánh giá là mẫu tiền vệ tương đối toàn diện, có khả năng thích nghi ở nhiều vị trí khác nhau, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh, hộ công cho đến hậu vệ nếu cần thiết. Bên cạnh khả năng tranh chấp tuyệt vời, ngôi sao người Anh cũng sẵn sàng chơi dâng cao như một mũi nhọn nguy hiểm để gia tăng sức mạnh tấn công cho đội bóng. Bản thân Henderson, vốn là một cầu thủ sút xa cực tốt.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X