Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin sắp ký hợp đồng mới với Arsenal

Thứ Năm 13/10/2016 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định ông tin vào khả năng hậu vệ Hector Bellerin sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Trong hai mùa giải gần đây, hậu vệ Hector Bellerin nổi lên như lựa chọn số 1 của HLV Wenger ở vị trí hậu vệ phải. Ngoài khả năng phòng thủ tốt, ngôi sao người Tây Ban Nha còn hỗ trợ tấn công rất hiệu quả. Mùa trước, sao trẻ sinh năm 1995 là hậu vệ phải hỗ trợ tấn công tốt nhất giải đấu (1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo), mùa này anh cũng liên tục tạo ra những cơ hội cho các đồng đội.
Hau ve phai - Hector Bellerin (Arsenal): Len cong ve thu deu tot voi toc do tuyet voi, ro rang Bellerin xung dang duoc lua chon hon so voi Ivanovic.
Hector Bellerin đang đạt phong độ rất cao
Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, hậu vệ Bellerin đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca đã nhắm ngôi sao của Arsenal như một sự thay thế lâu dài cho sự ra đi của Alves. Mới nhất, Man City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Bellerin. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán Bellerin. Viễn cảnh được làm việc cùng Pep Guardiola đang khiến ngôi sao 21 tuổi lung lay dữ dội.
Sanchez vắng mặt là cơ hội để Arsenal kiểm chứng chiều sâu đội hình
Arsenal có thể sẽ đối đầu với Swansea City mà không có ngôi sao quan trọng nhất nhì của họ là Alexis Sanchez. Nhưng đôi khi đây sẽ là cơ hội để HLV Arsene...
Phía Arsenal khẳng định không bán Bellerin bằng mọi giá. Nhưng họ không thể lường trước tình hình bởi Barca hay Man City đều có sức hút với ngôi sao sinh năm 1995. Để giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại với sân Etihad, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Đội bóng thành London đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới chỉ chờ Bellerin ký vào. Ở bản hợp đồng mới, mức lương thưởng của cầu thủ này sẽ được tăng lên đáng kể.
Tro cu khang dinh Wenger khong phu hop dan dat DT Anh.
HLV Wenger tin rằng Bellerin sẽ gia hạn hợp đồng với Arsenal
Đích thân HLV Arsene Wenger đã khẳng định ông tin rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates: “Cậu ấy vẫn còn thời hạn hợp đồng khá dài, nhưng chúng tôi đang cố gắng thuyết phục Bellerin gia hạn hợp đồng. Cậu ấy đang là ngôi sao quan trọng của Arsenal. Việc ký hợp đồng mới cũng là cách để tri ân những đóng góp của Bellerin. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng đồng ý đàm phán, Bellerin đã từng nói cậu ấy hạnh phúc ở Arsenal, đây là lúc cậu ấy chứng minh tình yêu với đội bóng”.
 
T.N
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X