Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin nói gì sau mùa giải thăng hoa cùng Arsenal

Thứ Sáu 03/07/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sao trẻ Arsenal, Hector Bellerin cảm thấy hạnh phúc sau một mùa giải thành công với đội bóng chủ sân Emirates.


Bellerin đến với Arsenal từ hè 2011, thời gian đầu anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Thế nhưng mùa giải vừa qua sao trẻ Arsenal đã có sự trưởng thành vượt bậc. Bellerin đã 20 lần ra sân tại Premier League ở mùa giải 2014/15. Hậu vệ 20 tuổi càng chơi càng hay và trở thành lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh phải. Sở hữu khả năng phán đoán tình huống rất tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và tốc độ rất tốt cũng là những điểm mạnh của Bellerin. Không những phòng ngự tốt, khả năng hỗ trợ tấn công cũng là điểm mạnh của Bellerin
. Bằng chứng là việc anh đã có 2 bàn ở mùa giải vừa qua.
Sao tre Arsenal noi gi sau mua giai thang hoa cung Phao thu hinh anh
Bellerin hạnh phúc sau mùa giải tỏa sáng tại Arsenal
Sau một mùa giải thành công cùng Arsenal, đích thân Hector Bellerin đã lên tiếng anh nói: “Mùa giải vừa qua thật tuyệt vời với tôi. Thật vinh dự khi được thi đấu bên cạnh những ngôi sao lớn và quan trọng nhất là đóng góp vào thành công của CLB. Mùa giải tới sẽ rất khó khăn bởi tôi sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ ở cùng vị trí, nhưng tôi sẽ cố gắng nhằm giữ được vị trí chính thức trong đội hình xuất phát”. Mùa giải vừa qua, thậm chí NHM Arsenal còn sáng tác một bài hát riêng cho Bellerin, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng lên tiếng về việc này: “Tôi nhớ lần đầu tiên tôi nghe bài hát đó, tôi nghĩ đó là bài hát được sáng tác giành cho riêng mình. Tôi rất xúc động và vui sướng trước những tình cảm mà NHM đội bóng dành cho mình”.

Tài năng trẻ của Arsenal cũng lên tiếng về chiến lược đào tạo của đội bóng, anh nói thêm: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cho một CLB giàu truyền thống như Arsenal. Đây là đội bóng không chỉ biết mua cầu thủ mà còn có hệ thống đào tạo trẻ rất tốt, rất nhiều cầu thủ trẻ đã trưởng thành từ đây. Tôi ấn tượng với cách đào tạo trẻ của đội bóng, tại đây tài năng của tôi đã được nâng lên một tầm cao mới”.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X