Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do Depay xóa toàn bộ ảnh M.U trên Instagram

Thứ Ba 03/05/2016 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Memphis Depay vừa xóa toàn bộ những tấm ảnh có liên quan đến Manchester United ở tài khoản cá nhân Instagram và chỉ để lại đúng một tấm hình với cô bạn gái. Tuy nhiên, tiền vệ mang áo số 7 vừa có hành động giải thích toàn bộ câu chuyện này.

Depay
Depay xóa toàn bộ ảnh của đồng đội chỉ để chơi "xếp hình"

Mới đây, Memphis Depay vừa có một hành động khá kỳ lạ trên mạng xã hội. Anh xóa toàn bộ những hình ảnh liên quan đến Manchester United, đồng thời bỏ theo dõi tất cả các đồng đội. Điều đó dấy lên những đồn đoán cho rằng cầu thủ người Hà Lan đang bất mãn với cảnh mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở “nhà hát” và nhiều khả năng sẽ chia tay Quỷ đỏ ngay mùa hè năm nay.

Thế nhưng, sự thực thì mọi chuyện chẳng nghiêm trọng đến thế. Tiền vệ sinh năm 1994 xóa hết tất cả ảnh chỉ nhằm một mục đích duy nhất là tạo chỗ trống cho một tấm ảnh lớn ghi lại khoảnh khắc anh ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Watford cách đây vài tháng. Đó cũng là trận đấu duy nhất mà Depay giành được danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại Premier League mùa giải năm nay.
Chris Smalling xuất sắc nhất M.U: Xin chào người đội trưởng tương lai
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Chris Smalling đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U ở mùa giải 2015/16. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực...

Dường như Depay đang muốn công khai nói với NHM rằng anh sẽ từ bỏ mạng xã hội và tập trung vào bóng đá. Gần đây, tiền vệ người Hà Lan cũng từng đăng tải những tấm ảnh hoặc video quay lại những khoảnh khắc anh miệt mài trong phòng tập gym. Các Manucians đều đã thấy Luke Shaw và Adnan Januzaj tiến bộ sau khi cải thiện thể lực trong phòng tập ra sao. Và họ có thể tin tưởng vào việc Memphis Depay sẽ tiến bộ hơn một chút vào mùa giải năm sau.

Tuy vậy, tân binh mang áo số 7 của Quỷ đỏ có lẽ sẽ phải tìm cho mình một vị trí mới để phát triển. Bởi đơn giản là Anthony Martial hiện đang tỏa sáng rực rỡ ở hành lang cánh trái của Man United và dĩ nhiên là không có HLV nào dại gì tước bỏ vị trí này khỏi tay cầu thủ người Pháp. Nếu mọi chuyện diễn tiến theo một chiều hướng tích cực, chưa biết chừng ở mùa giải năm sau, Man United sẽ trở thành một đội bóng nguy hiểm với hai mũi khoan Martial và Depay ở hai hành lang cánh. Và khi đó, có lẽ fan M.U sẽ phải cảm ơn HLV Van Gaal rất nhiều thay vì buông những lời chỉ trích thiếu suy nghĩ hướng về phía chiến lược gia người Hà Lan như thời gian qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X