Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ đội trưởng mới của Arsenal mùa tới

Thứ Năm 18/02/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, thủ thành Petr Cech nhiều khả năng sẽ trở thành đội trưởng mới của Arsenal mùa tới.


Hiện tại, đội trưởng của Arsenal đang là tiền vệ Mikel Arteta. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha thường xuyên dính chấn thương và không thể ra sân. Hợp đồng của cựu cầu thủ Everton với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy đội bóng chủ sân Emirates sẽ gia hạn hợp đồng. Nhiều khả năng Arteta sẽ phải rời Arsenal vào hè này. Khi đó HLV Arsene Wenger buộc phải tìm thủ lĩnh mới cho đội bóng.
Thu thanh Petr Cech sap tro thanh doi truong moi cua Arsenal hinh anh
Arteta nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào cuối mùa
Khi Mikel Arteta không thể ra sân thì trung vệ Per Mertesacker đeo chiếc băng đội trưởng. Nhưng khả năng cầu thủ người Đức nhận chiếc băng thủ quân của Arsenal ở mùa giải tới là không cao bởi anh không nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Wenger. Không những vậy, Mertesacker còn thường xuyên mắc sai lầm và không phải là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội.
Laurent Depoitre – tiền đạo đang được 13 đội bóng Premier League theo đuổi là ai?
(Bongda24h.vn) – Trận đấu giữa Gent và Wolfsburg đêm nay nhận được sự theo dõi sát sao của các tuyển trạch viên tới từ nhiều CLB khác nhau ở Premier League,...
Lúc này, trung vệ Laurent Koscielny, tiền vệ Santi Cazorla và thủ thành Petr Cech là ba cái tên sáng giá cho chiếc băng thủ quân của Arsenal mùa tới. Koscielny và Cazorla đều đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này, thành công của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại có đóng góp rất lớn từ bộ đôi này. Nhưng tờ Daily Mail khẳng định HLV Wenger đã chấm Cech là đội trưởng mới của đội bóng chủ sân Emirates mùa tới.
Thu thanh Petr Cech sap tro thanh doi truong moi cua Arsenal hinh anh 2
Cech là ứng viên lớn nhất cho chiếc băng đội trưởng của Arsenal mùa tới
Chuyển tới Arsenal ở Hè 2015, thủ thành người CH Séc đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Sự có mặt của Cech trong khung gỗ giúp hàng thủ Arsenal chơi tốt hơn rất nhiều đồng thời giúp Pháo thủ tràn trề hy vọng vô địch Premier League năm nay. Những thống kê chỉ ra rằng, thủ thành 33 tuổi là một trong 3 “người gác đền” có số lượng cản phá nhiều nhất tại giải Ngoại hạng. Trung bình Cech có tới 4 tình huống cứu thua/trận, một con số rất đáng khen.
Arsenal bất ngờ muốn chứa chấp “lão tướng” của M.U
(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh loan tin, Arsenal đã bất ngờ đưa tiền vệ Michael Carrick của M.U vào mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè 2016.
Một lợi thế không nhỏ của Cech là kinh nghiệm trận mạc khi đang là thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất lịch sử Premier League. Đáng chú ý, người gác đền CH Séc có thể giao tiếp thành thạo 5 thứ tiếng khác nhau, qua đó sẽ dễ dàng trao đổi thông tin với đồng đội trên sân. Với những gì đã trình diễn nếu cựu thủ thành của Chelsea có trở thành đội trưởng mới của Pháo thủ mùa tới thì đó cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Tuyển tập những pha cứu thua hay nhất của Petr Cech cho Chelsea (2007-2015)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X