Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ điểm đến tiếp theo của Pato nếu rời Chelsea

Chủ Nhật 10/04/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của Alexandre Pato tiết lộ anh đã không còn quá hy vọng vào bản hợp đồng dài hạn với Chelsea và đang nghĩ tới một bến đỗ mới cũng tại Premier League.


Tuần trước, tiền đạo Alexandre Pato đã có lần ra sân đầu tiên cho Chelsea sau hơn 2 tháng chuyển tới đây từ đội bóng quê hương Corinthians khi vào thay Loic Remy bị chấn thương ở cuộc đấu với Aston Villa. Ở đó, cầu thủ người Brazil đã để lại ấn tượng với 1 bàn thắng bên cạnh tạo điều kiện để Pedro ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của Chelsea. Dù vậy, giới chuyên môn vẫn cảm nhận Pato vẫn chưa lấy lại được thể lực cũng như những khả năng tốt nhất của mình.

Pato Villa vs Chelsea
Pato mới có bàn đầu tiên cho Chelsea ngay ngày ra mắt

Chính những người có trách nhiệm tại Chelsea cũng nghĩ như vậy. HLV Guus Hiddink sau trận thắng Aston Villa tiết lộ sở dĩ ông không dùng Pato suốt quãng thời gian qua là bởi lo ngại anh không thể thích ứng với môi trường Premier League nhất là khi mới trở lại sau chấn thương. Về lâu dài, Chelsea cũng cho rằng thể trạng của Pato cũng là không thích hợp để chơi bóng lâu dài tại Anh.

Đó là lý do tới thời điểm này khi mùa giải đang đi tới hồi kết, Chelsea vẫn chưa đả động gì tới hợp đồng của Pato. Tân HLV Antonio Conte vốn là người ưa thích phong cách mạnh mẽ, vì tập thể và chưa có tác động gì trong việc giữ chân sút 26 tuổi này ở lại sân Stamford Bridge lâu dài. Pato cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý và người đại diện của anh, Kia Joorabchian cho biết Premier League vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Pato Chelsea
Song tương lai của anh vẫn còn là một dấu hỏi

“Pato muốn tiếp tục chơi cho Chelsea, đó là sự lựa chọn đầu tiên”, Joorabchian nói với tờ Goal. “Anh ấy yêu Premier League và muốn ở lại đây nếu Chelsea chấp thuận. Chúng tôi sẽ có thảo luận với CLB vào cuối mùa này. Sẽ có một HLV mới đến và các bên phải tiến hành trao đổi về bản hợp đồng chính thức. Tôi nghĩ có rất nhiều thứ sẽ thay đổi từ nay đến cuối mùa. Pato đã chơi tốt ở trận đầu tiên tại Premier League và cần tiếp tục gây ấn tượng.”

Với việc Diego Costa bị treo giò, Remy chấn thương còn Falcao từ lâu đã bị ngó lơ, Pato đã được đá chính trước Swansea tối qua. Tuy nhiên, cầu thủ có biệt danh “Vịt con” vẫn tỏ ra không sung mãn trong khi cũng bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Hệ quả là Chelsea của anh đã chịu thất bại trước Swansea lần đầu tiên trong lịch sử và giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Swansea 1-0 Chelsea (Vòng 33 Premier League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X