Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bí mật về chấn thương của thủ môn Petr Cech

Thứ Bảy 05/03/2016 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người gác đền Petr Cech tiết lộ anh đã gặp chấn thương trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Swansea hồi giữa tuần nhưng không phải do tình huống chạy lên tham gia tấn công ở những phút cuối.


Còn nhớ vào những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu với Swansea cách đây vài ngày, khi Arsenal đang bị dẫn 1-2, thủ môn Petr Cech đã cố gắng xâm nhập vòng cấm đối phương với hy vọng hỗ trợ đồng đội ghi bàn gỡ hòa. Nhưng nỗ lực đó không thành công và Pháo thủ phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời bị đội đầu bảng Leicester nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm.

thu mon Cech
Cech mới tiết lộ về chấn thương của mình

Nhiều người tin rằng ở tình huống chạy lên tham gia tấn công đó, không may Cech đã dính chấn thương. Nhưng mới đây chính anh đã phủ nhận điều đó. “Số đông nghĩ rằng tôi chấn thương khi chạy lên tham gia quả phạt góc, nhưng thực tế là tôi đã gặp vấn đề với bắp chân trong khoảng 10 phút cuối trận với Swanswa”, anh nói trên truyền hình BT Sport.

“Trước quả phạt góc, tôi biết mình sẽ không thể quay trở lại cầu môn do chấn thương hoặc ít nhất cũng sẽ chậm hơn bình thường. Nhưng đó là những phút cuối cùng và tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội để có 1 điểm và không nghĩ ngợi gì nhiều hơn. Bạn có thể tạo ra đột biến, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vì vậy tôi quyết định băng lên.”

Arsenal that bai
Arsenal mất rất nhiều sau trận thua Swansea

“Sau đó, khi quả phạt góc bị phá ra và đội bạn phản công trong khoảng 5, 10 giây còn lại. Tôi bắt đầu chạy về dù biết sẽ không thể kịp. Tôi đã cố gắng nhưng bạn có thể thấy tôi không còn nhanh nhẹn và đến lúc dừng lại. Đó là một kết thúc cay đắng bởi chúng tôi đã muốn có 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu nhưng rồi lại trắng tay còn tôi thì chấn thương”, Cech nói thêm.

Cùng cảnh ngộ như Cech là trung vệ Laurent Koscielny khi cũng dính chấn thương và chắc chắn phải nghỉ ở trận đấu Tottenham vs Arsenal. Trước đó, danh sách “thương binh” của Pháo thủ đã có Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Alex Oxlade-Chamberlain và Mikel Arteta.

Tottenham vs Arsenal (19h45 ngày 5/3): “Gà trống choai” gáy vang tại ổ
Tottenham mới thất thủ 0-1 trước đội đang cạnh tranh dự Champions League là West Ham song họ sẽ cảm thấy nguôi ngoai hơn nhiều nếu so với Arsenal cũng trắng...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X