Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ 8 cái tên sắp rời Chelsea

Thứ Ba 27/01/2015 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea sắp có một cuộc chia ly rất lớn ở mùa đông này và mùa hè 2015. Theo đó, có tới 8 cầu thủ của The Blues phải rời đội bóng khi mùa giải này khép lại.

Chelsea sắp có một cuộc thanh lý lực lượng rất lớn, có tới 8 cầu thủ của Chelsea phải rời đội bóng khi mùa giải khép lại. Trong đó bao gồm Mohamed Salah, Andre Schurrle, Didier Drogba, Ramires, Loic Remy, John Obi Mikel, Petr Cech và Kurt Zouma. Nhiều khả năng Mohamed Salah và Andre Schurrle sẽ được đẩy đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, còn những cầu thủ còn lại sẽ được thanh lý khi mùa giải khép lại.
Chuyen nhuong mua dong ChelseaChuyen nhuong mua dong Chelsea chia tay hang loat tru cot  hinh anh
Cech và Drogba sắp rời Chelsea
Mùa hè vừa qua, Chelsea đã đưa về những tân binh rất chất lượng. Trong đó phải kể đến Diego Costa, Thibaut Courtois, Filipe Luis từ Atletico Madrid và tiền vệ Cesc Fabregas từ Barcelona. Những cầu thủ này đã hòa nhập nhanh chóng và trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình xuất phát của The Blues. Chiêu mộ tân binh đồng nghĩa nghĩa với việc sẽ phải có người ra đi, theo đó Chelsea sẽ để tới 8 cầu thủ ra đi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea sẽ tạo điều kiện để cả Salah và Schurrle ra đi. Với trường hợp của Salah, hiện tại tuyển thủ người Ai Cập đang hoàn tất thủ tục để sang Italia chơi cho AS Roma theo HĐ cho mượn 6 tháng với điều khoản mua đứt. Trong khi đó Andre Schurrle nhiều khả năng sẽ trở lại Đức khoác áo Wolfsburg theo HĐ trị giá 23 triệu bảng. Sau đó những cầu thủ còn lại sẽ phải ra đi khi mùa giải khép lại, danh sách này bao gồm Didier Drogba, Ramires, Loic Remy, John Obi Mikel, Petr Cech và Kurt Zouma.

Petr Cech sẽ có quyền rời đội  bóng khi anh không chấp nhận ngồi dự bị cho Thibaut Courtois, Arsenal và Liverpool là những đội bóng đã từng đánh tiếng muốn có thủ thành người CH Séc.  Didier Drogba sẽ hết hạn HĐ sau mùa này sẽ không được  kí tiếp. Tuy nhiên Voi rừng sẽ được giữ lại làm việc trong BHL đội 1 hoặc phụ trách công tác đào tạo trẻ. Ramires và John Obi Mikel phải chấp nhận dự bị nếu ở lại
. Trong khi đó nếu không chứng tỏ được tài năng thì Loic Remy và Kurt Zouma sẽ bị đẩy đi. Mặc dù Remy mới được đem về còn Zouma là cầu thủ trẻ đầy triển vọng.

Như vậy, nếu để tổng cộng 8 cầu thủ này ra đi, Chelsea cũng không cần quá lo lắng bởi họ đều là những cầu thủ dự bị. Tuy nhiên, The Blues cũng cần lên phương án bổ sung nhằm nâng cấp chiều sâu về chất lượng đội hình.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X