Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tức giận chống lệnh của HLV Conte ở trận thua Arsenal?

Thứ Ba 27/09/2016 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Hazard cùng một vài cầu thủ khác của Chelsea đã làm trái lời HLV Antonio Conte trong trận thua cay đắng trước Arsenal trên sân Emirates cuối tuần qua.
Hazard
Hazard chơi mờ nhạt trước hàng thủ vững chắc của Arsenal

Chelsea vừa phải nhận một thất bại đầy tủi hổ trong trận derby London với Arsenal mới đây. Sau khi trận đấu kết thúc, đội phó Branislav Ivanovic đã lên tiếng thừa nhận với báo giới rằng các cầu thủ “không tin tưởng vào những gì chúng tôi chuẩn bị trong thời gian đầu trận và chúng tôi đã phải trả giá”.

Cựu cầu thủ của The Blues, Tony Cascarino cho rằng HLV Antonio Conte đang gặp vấn đề trong việc giúp các học trò hiểu triết lý mà ông đem đến sân Stamford Bridge. Và điều đó khiến cho một số cầu thủ của Chelsea chơi tự do theo ý mình, trong đó ví dụ cụ thể nhất chính là trường hợp của Eden Hazard. Cầu thủ người Bỉ đã có một trận đấu rất tồi và bị HLV Conte thay ra ở phút thứ 71.

“Có phải các cầu thủ Chelsea đã bỏ qua những lời chỉ dẫn mà HLV Conte đưa ra lúc đầu trận? Theo tôi, các cầu thủ Chelsea có vẻ không thoải mái với những gì Conte yêu cầu họ làm. Khi các cầu thủ gạt lời HLV sang một bên, thường thì lý do là họ không muốn làm điều đó. Họ muốn chơi một cách thoải mái theo kiểu của riêng họ”.

“Có một số cầu thủ của Chelsea chỉ biết chơi cho riêng mình. Họ quan tâm tới việc họ chơi thế nào hơn là giúp ích cho đội bóng. Bạn có thể đổ lỗi cho hai hoặc ba cầu thủ. Hazard là một trong số đó. Chúng ta đều biết cậu ấy giỏi thế nào và cậu ấy sẽ còn giỏi đến mức nào. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy là một trong số những người đã chống lệnh HLV cuối tuần qua. Trong đội bóng chỉ cần một vài người như vậy là bạn chắc chắn sẽ phải nhận thất bại”.

Bên cạnh đó, ông Cascarino còn chỉ trích thậm tệ hệ thống phòng ngự của đội bóng thành London. “Ở khâu phòng ngự, Chelsea thực sự chơi quá tồi. Tôi nghĩ bạn có thể đặt dấu hỏi cho cả bốn hậu vệ của họ. Azpilicueta chơi không tốt. Ivanovic đã chơi kém như thế trong 18 tháng qua. Cahill gặp quá nhiều khó khăn để trở thành trung vệ số một của đội. Luiz thì luôn chạy một mình một kiểu để giúp đối phương không bị thổi việt vị. Courtois thì nhìn như thể cậu ấy chẳng quan tâm đến tình hình đang diễn ra xung quanh. Tất cả họ đều đang chơi dưới yêu cầu tối thiểu”.
Chelsea sắp chiêu mộ trung vệ hàng thải của M.U
(Bongda24h.vn) – Tờ Mirror mới đây đã đưa tin rằng HLV Antonio Conte đã xác định trung vệ Michael Keane là cái tên sẽ giải quyết những vấn đề nơi hàng thủ...

Xuân Phong
 
► Xem thêm thông tin kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X