Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard tự tin gửi lời thách thức đến Man City

Chủ Nhật 19/11/2017 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4 sao trước West Brom, tiền vệ người Bỉ mạnh miệng tuyên bố sẽ cùng Chelsea bắt kịp thành công đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League.

Sau chiến thắng trước Man Utd, Chelsea tiếp đà trở lại ấn tượng của mình sau cơn khủng hoảng bằng màn đè bẹp West Brom đến 4-0 ngay trên đất khách. Trong đó, Eden Hazard là chủ nhân của một cú đúp và cũng như đội bóng chủ quản của mình, tiền vệ người Bỉ cũng đang từng bước hồi sinh phong độ của mình sau giai đoạn đầu mùa trồi sụt chủ yếu vì chấn thương.

Hazard tu tin gui loi thach thuc den Man City hinh anh
West Brom 0-4 Chelsea

Trận đại thắng West Brom 0-4 Chelsea giúp nhà ĐKVĐ Premier League đánh chiếm thành công vị trí thứ 3 của hàng xóm Tottenham nhưng với mục tiêu cuối cùng là bảo vệ ngôi vương, thành tích tới giờ khó khiến cho họ hài lòng khi khoảng cách 9 điểm với đội đầu bảng Man City vẫn chưa thể được thu hẹp.

Dẫu vậy, Hazard vẫn tràn đầy tự tin và mạnh miệng gửi lời thách thức đến nửa xanh thành Manchester. Phát biểu của ngôi sao 26 tuổi: “Man City đang thắng và thắng không ngừng, nhưng chúng tôi có thể bắt kịp họ, có lẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.”

“Đây là Premier League, mọi chuyện đều có thể xảy ra và bạn không bao giờ có thể biết trước điều gì. Mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã có 12-13 trận thắng liên tiếp, vậy tại sao thành tích đó không thể được tái hiện lại nào. Hãy chuẩn bị sẵn sàng đi.”

Thong so tran dau West Brom vs Chelsea
Thông số trận đấu West Brom 0-4 Chelsea

Highlights trận West Brom 0-4 Chelsea:

Gia Khoa(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X