Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hazard: "Tôi sẽ không bao giờ bằng được Messi và Ronaldo"

Thứ Năm 03/09/2015 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Hazard của Chelsea khẳng định rằng khả năng săn bàn của bản thân không bao giờ sánh được với hai người đàn anh Messi và Ronaldo.

Hazard Toi se khong bao gio bang duoc Messi va Ronaldo hinh anh
Hazard khiêm tốn khi mang mình ra so sánh với Messi và Ronaldo.

Như đã biết, ở mùa giải 2014/2015, Hazard đã thi đấu chói sáng và góp phần giúp Chelsea giành tới 2 danh hiệu Premier League và Capital One Cup. Bản thân Hazard cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Sau sự kiện đặc biệt này, HLV Mourinho đã “nổ” với báo chí rằng, xét về tài năng Hazard không thua kém gì Messi và Ronaldo. Thậm chí, Mou tin rằng cầu thủ người Bỉ sẽ sớm vượt qua hai cầu thủ nói trên để giành danh hiệu QBV FIFA trong tương lai không xa.

Thế nhưng, phong độ ấn tượng của Hazard đã không được duy trì trong gia đoạn đầu mùa giải 2015/2016. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1991 mới chỉ thực hiện thành công một đường kiến tạo trong 4 trận đã qua cùng với Chelsea. Sự vô duyên của Hazard đã khiến cho The Blues khởi đầu mùa giải với thành tích nghèo nàn khi chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận, rơi tự do xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Tới lúc này, NHM mới mang những lời chia sẻ của Mourinho trước kia ra mổ xẻ khi cho rằng Hazard của Chelsea chưa bao giờ đủ tầm để mang so sánh với Messi và Ronaldo. Trước những lời chỉ trích trên, rốt cuộc cầu thủ người Bỉ cũng đã đáp trả với những lời nhận xét về bản thân hết sức khiêm tốn. Hazard nói Tạp chí Sport Foot: “Tôi thường tự hỏi bản thân, làm thế nào để tôi có thể ghi tới 50-60 bàn thắng trong một mùa giải như Messi và Ronaldo. Tôi luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân từng ngày, nhưng con số đó là quá sức đối với tôi”.

Nếu tôi có thể ghi từ 15 đến 20 bàn thắng một mùa, đó là sự thành công lớn nhất của tôi. Tôi đang ở đỉnh cao phong độ và tôi muốn hoàn thiện hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, thật khó để có thể sánh ngang được với Messi và Ronaldo ở khâu ghi bàn”. Thời gian qua, Hazard đang đón chịu rất nhiều lời chỉ trích từ dư luận sau khi thể hiện phong độ kém cỏi trong màu áo của Chelsea. Thế nhưng, ở chiều hướng ngược lại hai cầu thủ hàng đầu thế giới là Messi và Ronaldo cũng đang tịt ngòi trong 2 trận đã qua tại La Liga.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X