Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Tôi sẽ gia hạn với Chelsea sau Courtois"

Thứ Sáu 12/01/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea sau thủ môn Thibaut Courtois.

Trong thời gian gần đây, Chelsea được cho là đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với các trụ cột, trong đó có tiền vệ Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến năm 2020, anh đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Nhiều nguồn tin khẳng định The Blues sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ 26 tuổi ở bản hợp đồng mới, qua đó biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Theo The Sun, Hazard đã 2 lần từ chối gia hạn cùng Chelsea, anh đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ phía Real.
Tien ve Eden Hazard len tieng ve tuong lai hinh anh
Hazard đang được Real theo đuổi
Trước những tin đồn về tương lai, tiền vệ Hazard đã phải lên tiếng. Ngôi sao người Bỉ khẳng định sẽ gia hạn với Chelsea sau đồng đội Thibaut Courtois: “Vâng, nếu Courtois đồng ý gia hạn tôi sẽ ký hợp đồng mới với Chelsea ngay sau đó”. Trước đó, thủ môn người Bỉ bỏ ra lưỡng lự về tương lai, anh nói trên chương trình truyền hình Bỉ Stadion: “Những quyết định về tương lai không phải lúc nào cũng dễ dàng. Con tôi đang sống ở Tây Ban Nha, tôi rất yêu con mình. Khi bạn nhớ thiên thần của mình, bạn đôi khi tự hỏi có nên trở lại TBN trong vài năm tới. Đó là lý do tại sao tôi dành nhiều thời gian để đưa ra quyết định về tương lai”.
Đây! 2 ứng viên lớn nhất thế chỗ Conte
Theo Daily Mail, Chelsea đã xác định Massimiliano Allegri và Luis Enrique là những người có thể thay thế HLV Antonio Conte vào cuối mùa giải.
Courtois cũng khẳng định sẽ gia hạn với Chelsea nếu Hazard chấp nhận gắn bó lâu dài với đội bóng: “Tôi muốn nhìn thấy Hazard ký hợp đồng mới với Chelsea. Nếu anh ấy ký hợp đồng mới, tôi sẽ ký. Tôi nghĩ chúng tôi đều hạnh phúc ở Chelsea, cả hai chúng tôi đều được tạo những điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng của mình. Chúng tôi đã vô địch Premier League 2 lần trong 4 mùa gần nhất, cả tôi và Hazard đều có những năm tháng tuyệt vời ở Chelsea”.
Hazard Tôi sẽ gia hạn với Chelsea sau Courtois hình ảnh 2
Hazard ký hợp đồng mới với Chelsea sau Courtois
Nếu như Hazard còn hợp đồng đến năm 2020 thì Courtois còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2019, The Blues đang nỗ lực để thuyết phục bộ đôi người Bỉ gia hạn. Nhiều khả năng họ sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn để giữ chân hai cầu thủ này. Nếu đồng ý gia hạn, Hazard sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League, anh bỏ túi 300.000 bảng/tuần, trong khi đó Courtois sẽ cùng với David de Gea trở thành những thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới với 250.000 bảng/tuần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X