Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Tôi đoán trước việc Chelsea vô địch Premier League"

Thứ Bảy 13/05/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng 1-0 trước West Brom, tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh biết trước việc Chelsea vô địch Premier League mùa này.


Bước ngoặt trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này đến ở vòng 36 Premier League. Tottenham dù được đánh giá cao hơn nhưng lại để thua 0-1 trước West Ham, trong khi đó Chelsea dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Boro. Những kết quả này khiến khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành 7 điểm. Chỉ cần Chelsea đánh bại West Brom ở vòng 37 Premier League, họ sẽ chính thức đăng quang sớm. Trên sân The Hawthorns, The Blues đã gặp khá nhiều khó khăn song họ vẫn giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công của Michy Batshuayi.
Tien ve Eden Hazard noi ve chuc vo dich EPL cua Chelsea hinh anh
Các cầu thủ rất phấn khích khi Chelsea vô địch Premier League 2016/17

Và với chiến thắng 1-0 trước West Brom, Chelsea đã chính thức vô địch Premier League mùa này. Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh biết trước việc Chelsea vô địch Premier League mùa này: “Khi đội bóng có chuỗi 13 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, tôi đã có niềm tin vào việc Chelsea vô địch Premier League mùa này. Và cảm nhận của tôi đã đúng. Chelsea đã băng băng về đích mà không gặp bất cứ một trở ngại nào. Tôi đã có niềm tin và điều đó đã trở thành hiện thực”.
Chelsea vỡ òa sau khi chính thức vô địch Premier League 2016/17
Sau khi trọng tài Michael Oliver nổi tiếng còi kết thúc trận đấu West Brom 0-1 Chelsea vang lên, thầy trog HLV Antonio Conte đã tràn ra sân ăn mừng thành tích...

“Chúng tôi hạnh phúc sau chức vô địch có được. Tôi cảm ơn Conte, ông ấy thực sự là người có công lớn nhất với chiến tích này. Khát khao chiến thắng của ông ấy là rất lớn, và sự nhiệt huyết từ ông ấy đã lan tỏa đến mọi cầu thủ của Chelsea. Sau trận thua Arsenal chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Kể từ thời điểm đó Chelsea đã băng băng về đích. Trận thua đó là bước ngoặt để chúng tôi thay đổi và giành chức vô địch”, tiền vệ Hazard
tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard noi ve chuc vo dich EPL cua Chelsea hinh anh 2
Tiền vệ Eden Hazard đoán trước được việc Chelsea vô địch Premier League mùa này

Hazard của Chelsea cũng khẳng định đội bóng của mình sẽ mang về nốt chức vô địch FA Cup: “Chức vô địch Premier League là mục tiêu lớn nhất, và chúng tôi đã xuất sắc hoàn thành. Lúc này, Chelsea lại có một mục tiêu mới, đó là vô địch FA Cup. Chúng tôi muốn đánh bại Arsenal để khép lại một mùa giải tuyệt vời. Với những gì đã thể hiện, đội bóng hoàn toàn có thể làm được điều đó”.

Tổng hợp: West Brom 0-1 Chelsea (Vòng 37 NHA 2016/17)



Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X