Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Tôi đã từng vật vờ như một bóng ma"

Thứ Hai 09/01/2017 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận ở mùa giải trước có thời điểm anh vật vờ như một bóng ma trên sân cỏ.

Tiền vệ Eden Hazard đang chơi tuyệt hay từ đầu mùa giải mới đến nay. Trong sơ đồ 3-4-3, anh chơi cực tốt ở vị trí tiền đạo cánh. Ngôi sao người Bỉ liên tục tỏa sáng giúp đội bóng thành London giành những kết quả ấn tượng. Tính tới thời điểm hiện tại, Hazard đã ghi 9 bàn cùng 2 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ sinh năm 1991 đóng vai trò quan trọng trong lối chơi tấn công của The Blues.
tien ve Hazard
Hazard chơi ấn tượng ở mùa giải này
Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1991 giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 5 điểm nhiều hơn Liverpool, đội xếp thứ 2. Hazard cũng đã ghi tên vào lịch sử The Blues với thành tích chạm mốc 50 bàn thắng tại Premier League nhanh thứ 4 lịch sử CLB, sau Jimmy Foyd Hasselbaik (84 trận), Dier Drogba (106 trận) và Eidur Gudjohnsen (153 trận).
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Peterborough
Chelsea đã chứng tỏ đẳng cấp bằng chiến thắng cách biệt trước Peterborough. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 4-1 Peterborough.
Những gì Hazard thể hiện ở thời điểm hiện tại khác xa rất nhiều so với mùa trước. Còn nhớ ở mùa giải 2015/16 anh ra sân 31 lần ở Premier League nhưng chỉ ghi được có 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Chính phong độ không tốt của cầu thủ người Bỉ là một trong những nguyên nhân khiến The Blues chỉ xếp thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh và không có vé dự cúp châu Âu. Hè 2016, tương lai cầu thủ này thậm chí còn bị đặt dấu hỏi lớn.
Hazard dinh chan thuong nhe trong tran gap West Brom
Hazard thừa nhận mùa trước có thời điểm anh vật vờ như một bóng ma
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard thừa nhận ở mùa giải trước có thời điểm anh vật vờ như một bóng ma trên sân cỏ: “Tôi từng là cầu thủ hay nhất mùa, nhưng sau đó tôi lại giống như một bóng ma. Có những trận đấu tôi không biết mình phải làm gì trên sân. Đó là quãng thời gian khó khăn của tôi và Chelsea. Nhưng may mắn là mọi thứ đã tốt đẹp trở lại và tôi hi vọng có thể giúp CLB đoạt chức vô địch ở mùa giải năm nay”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X