Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Tôi coi quả bóng như người bạn đời"

Thứ Ba 04/04/2017 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard đã tiết bộ bí quyết thành công của mình và thừa nhận đối xử với quả bóng như một người bạn đời.

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ Eden Hazard đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình khi anh trở thành nguồn cảm hứng và góp công rất lớn giúp Chelsea bỏ cách đội thứ hai đến 7 điểm. Tính đến nay, anh đã có 11 bàn thắng, 6 kiến tạo qua 32 trận, và được CLB Real Madrid chèo kéo với giá 100 triệu bảng.
 
Trên một tờ tạp chí của Pháp, tiền vệ Eden Hazard đã chia sẻ về sự nghiệp chơi bóng của mình. Anh cho biết: “Tôi có một mối quan hệ rất tuyệt vời với quả bóng, từ khi chào đời tôi đã biết nó là người bạn tốt nhất của tôi. Tôi thường xuyên vuốt ve trái bóng như cái cách Thierry Henry đã làm, mặc dù hơi khó khi chạy cùng với bóng. Tôi đã từng chơi với rất nhiều quả bóng với hình dáng và kích thước khác nhau, và quả bóng là người bạn lâu nhất của tôi. Điều tuyệt vời nhất là bạn có thể làm mọi thứ với trái bóng, và nó có rất nhiều tính cách đấy. Tôi rất trân trọng nó, bởi nó giống như một người bạn đời, một người phụ nữ, hoặc một người cao tuổi.”
Hazard Toi coi qua bong nhu nguoi ban doi hinh anh

Tiền vệ Eden Hazard trong màu áo Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League một vài mùa giải gần đây. Điểm mạnh của cầu thủ người Bỉ là khả năng đột phá, kiến tạo và ghi bàn. Một khi quả bóng trong chân Hazard, các hậu vệ chỉ có cách phạm lỗi mới có thể cướp được nó.

Chia sẻ về phong cách chơi bóng của mình, cầu thủ này nói thêm: “Tôi được sinh ra với khả năng sáng tạo trời phú, và bạn không thể nuôi dưỡng điều này qua công việc. Tôi là một cầu thủ sáng tạo kể từ khi tôi 5 tuổi, mặc dù đã nỗ lực hết sức để có được vị trí hiện tại. Sự sáng tạo hiện hữu trong tâm hồn tôi, và tôi có thể hoàn thiện các kỹ năng khi tôi tiếp tục chơi bóng.
 
Tuy nhiên, đó cũng là một con dao hai lưỡi. Bạn phải thể hiện sự sáng tạo đúng lúc đúng chỗ, nếu khôn nó sẽ phản tác dụng. Tôi muốn đem lại niềm vui cho mọi người, những người hâm mộ đến xem chúng tôi chơi bóng. Tôi muốn mỗi trận đấu là một bữa tiệc, một lễ hội thực sự. Đó là nhiệm vụ của những cầu thủ sáng tạo, đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người.”
 
Ngoài ra, tiền vệ Eden Hazard cũng nói về những cầu thủ anh ngưỡng mộ: “Tôi nghĩ trên thế giới có những người nghệ sĩ chơi bóng thực sự là Zidane, Ronaldinho và Riquelme, tiếp đó là Lionel Messi. Ý tôi là, bạn hãy nhìn cách anh ấy làm với trái bóng mà xem, quá ấn tượng! Tôi không nghĩ rằng mình cùng đẳng cấp với Messi.”
 
Tiền vệ Eden Hazard sẽ có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình trong cuộc đại chiến với Man City ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng thứ Năm (6/4) tới đây.

Henry lên tiếng về sự thiếu ổn định của Ozil
Huyền thoại Thierry Henry đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu ổn định của tiền vệ Mesut Ozil.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X