Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thất vọng vì Chelsea bị Roma cầm hòa

Thứ Năm 19/10/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard tỏ ra khá bực tức khi Chelsea không thể giành chiến thắng trước Roma khi đã có lợi thế dẫn trước tới hai bàn.
Hazard that vong vi Chelsea bi Roma cam hoa hinh anh
Hazard tỏa sáng rực rỡ trước Roma

Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã có một thế trận tốt trước Roma và sớm có hai bàn dẫn trước nhờ công David Luiz và Eden Hazard. Tuy vậy, đội bóng nước Ý đã vùng lên mạnh mẽ với niềm cảm hứng mang tên Dzeko. Roma thậm chí đã vượt lên dẫn trước Chelsea nhưng cuối cùng Hazard đã ghi bàn quyết định để cân bằng tỉ số 3-3 đầy kịch tính.

Sau trận đấu, Hazard thừa nhận rằng kết quả hòa khá tích cực cho cả hai bên nhưng khá bực tức vì Chelsea xứng đáng giành chiến thắng trong một trận đấu mà họ đã chơi tốt.

“Đây là một trận đấu hay và một kết quả tốt cho cả hai đội nhưng đáng lẽ chúng tôi phải giành chiến thắng”, tiền vệ người Bỉ chia sẻ trên kênh BT Sport. “Sau khi có lợi thế dẫn trước tới 2-0, đáng lẽ chúng tôi phải thắng. Nhưng Roma sở hữu những cầu thủ thật sự chất lượng. Dzeko là một tiền đạo tuyệt vời. Chúng tôi đã dốc hết sức trong khoảng thời gian cuối trận. Nhưng nhìn chung, một điểm cũng là đủ bởi vì gượng dậy sau hai thất bại không phải điều dễ dàng.
Chấm điểm Chelsea 3-3 Roma: “Super Hazard” đã trở lại
Sau một vài trận đấu làm quen sau chấn thương, Eden Hazard đã tỏa sáng trở lại với cú đúp trong trận hòa 3-3 với AS Roma của Chelsea.

“Thật tuyệt khi ghi được bàn thắng nhưng với tôi, việc ghi bàn không quan trọng. Chúng tôi đã chơi tốt hơn ở Madrid và giành chiến thắng. Tôi thích kết quả cho đội bóng hơn là những bàn thắng cho cá nhân mình”.

Chelsea sẽ đối đầu với Watford, Everton và Bournemouth tại Premier League trước khi hành quân đến Rome vào cuối tháng 10. Và Hazard hy vọng rằng màn đối đầu tiếp theo giữa hai đội sẽ chứng kiến một sự thăng tiến vượt bậc của The Blues ở bảng C Champions League năm nay.

“Ít nhất là chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng và chúng tôi sẽ hành quân tới Roma với mục tiêu giành chiến thắng. Thi đấu trên sân của họ không phải chuyện dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình. Bởi vì mục tiêu của toàn đội bây giờ hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng bảng càng sớm càng tốt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X