Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này nếu...

Thứ Tư 14/02/2018 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Jamie Carragher khẳng định rằng tiền vệ Eden Hazard có thể rời Chelsea nếu đội bóng này không lọt vào Top 4 ở Premier League.

 

Chelsea gần như không còn cơ hội vô địch Premier League mùa này, khoảng cách 19 điểm với đội đầu bảng Man City gần như không thể san lấp trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu nữa là khép lại. The Blues đang xếp thứ 4, với họ việc giữ được vị trí này vào cuối mùa giải cũng đang rất khó khăn. Thầy trò Conte chỉ hơn Tottenham, đội xếp thứ 5 có 1 điểm mà thôi. Spurs đang đạt phong độ rất ổn định, họ đã giành 7 điểm trước M.U, Liverpool và Arsenal trong 3 vòng gần nhất.
Tien ve Eden Hazard se roi Chelsea vao cuoi mua giai nay neu hinh anh
Hazard đang đạt phong độ rất cao
Cựu sao Liverpool, Jamie Carragher khẳng định rằng tiền vệ Eden Hazard có thể rời Chelsea nếu đội bóng này không lọt vào Top 4 ở Premier League: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới, không nghi ngờ gì về điều đó. Trong trường hợp Chelsea không vào Top 4, có thể họ sẽ phải trả giá đắt, một trong số đó là khả năng mất Hazard. Cậu ấy là một trong những cầu thủ hàng đầu, cậu ấy sẽ không chấp nhận việc không được thi đấu ở Champions League”.
Dư âm Chelsea 3-0 West Brom: Giroud sẽ là người hùng giải cứu Conte
Trong lần đầu tiên được xuất phát ở Premier League cho Chelsea, Giroud đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Chân sút người Pháp hứa hẹn sẽ là một phương án hiệu quả để HLV...
“Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ không thể thuyết phục thành công Hazard gia hạn hợp đồng ở thời điểm hiện tại, có lẽ cậu ấy chờ đợi thứ hạng của đội bóng vào cuối mùa mới quyết định có ký hợp đồng với Chelsea hay không. Vấn đề không phải ở mức lương, vấn đề là cậu ấy muốn được chơi ở những giải đấu hàng đầu. Real đang theo sát Hazard, họ hoàn toàn có thể sở hữu ngôi sao của Chelsea ở Hè 2018”, người cũ Liverpool tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard se roi Chelsea vao cuoi mua giai nay neu hinh anh 2
Không vào Top 4 Chelsea có thể mất Hazard 
Carragher đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ trước West Brom: “Cậu ấy chính là cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này, cậu ấy đã mang về cho mình một cú đúp. Chính Hazard đã cứu lấy chiếc ghế của Conte, trong đội hình Chelsea cậu ấy là một trong những cầu thủ luôn duy trì phong độ ổn định và khát khao thi đấu mãnh liệt nhất. Chelsea phải cảm thấy vinh dự và tự hào khi có một ngôi sao tốt như vậy trong đội hình”.

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X