Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard sắp đắt giá nhất thế giới

Thứ Năm 01/06/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun khẳng định Real Madrid chấp nhận chi ra 100 triệu bảng để có tiền vệ Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Real Madrid đang trải qua một mùa giải khá thành công. Họ đã chính thức vô địch La Liga và đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đụng độ Juventus trong trận chung kết ở xứ Wales. Song song với việc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, BLĐ đội chủ sân Bernabeu cũng đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Để tăng khả năng cạnh tranh, Los Blancos sẽ phải đưa về thêm những ngôi sao chất lượng.
Tien ve Eden Hazard sap dat gia nhat the gioi hinh anh
Real đang muốn có Hazard 
Tờ The Sun đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang coi thương vụ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea là mục tiêu lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua một mùa giải thành công cùng The Blues, anh có 16 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở Premier League. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 chơi rất ổn định. Những đóng góp của anh cho đội bóng thành London là rất đều đặn.
Hazard nhận danh hiệu Cầu thủ của năm của Chelsea
Tiền vệ Eden Hazard đã vinh dự được NHM bình chọn là Cầu thủ của năm của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ cũng được bình chọn là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất mùa...
Real đang quyết tâm đưa tiền vệ Hazard về Bernabeu. Ngoài mức lương hậu hĩnh, cầu thủ 26 tuổi còn được hứa hẹn có 1 suất đá chính trong đội hình toàn sao của Real. Đã có những cuộc gặp giữa BLĐ Real và người đại diện của Hazard, phía đội bóng của Tây Ban Nha sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của tiền vệ người Bỉ. Chính vì thế, dù cầu thủ này nhiều lần tuyên bố đang rất hạnh phúc tại Stamford Bridge, nhưng khả năng anh tới Real là hoàn toàn có thể, nhất là khi ngôi sao sinh năm 1991 luôn dành một sự tôn trọng cho HLV Zidane và coi chiến lược gia người Pháp như thần tượng.
Tien ve Eden Hazard sap dat gia nhat the gioi hinh anh 2
Real chi 100 triệu bảng mua tiền vệ Eden Hazard
Theo The Sun, để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình Real có thể chấp nhận chi ra 100 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, cầu thủ 26 tuổi sẽ chính thức vượt qua Paul Pogba để trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Phía The Blues cũng lên phương án trong trường hợp cầu thủ người Bỉ ra đi. Theo đó họ đang nhắm Alexis Sanchez của Arsenal như sự thay thế cho sự ra đi của Hazard.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X