Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì trước thông tin được Real quan tâm

Chủ Nhật 04/06/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard coi Chelsea là ngôi nhà thứ hai của mình và không muốn rời nơi này.

 

Tương lai tiền vệ Eden Hazard đang trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Chelsea, anh ghi 16 bàn cùng 5 kiến tạo giúp The Blues vô địch Premier League. Phong độ ấn tượng ở mùa giải này cộng với sự ổn định của cầu thủ sinh năm 1991 giúp anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Real Madrid. Chủ tịch Perez và HLV Zidane đều muốn đưa về cầu thủ 26 tuổi ở Hè 2017.
Tien ve Eden Hazard noi gi khi duoc Real quan tam hinh anh
Eden Hazard được Real Madrid theo đuổi
Real Madrid chấp nhận chi ra 65 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Bỉ. Để rộng đường đón Hazard, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bán Gareth Bale cho M.U. Đã có tin Hazard đang tìm nhà ở thành phố Madrid, bản thân cầu thủ này rất ngưỡng mộ Zidane và nhiều khả năng sẽ chạy theo tiếng gọi của ông thầy người Pháp. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây cầu thủ sinh năm 1991 coi Chelsea là ngôi nhà thứ hai của mình và không muốn rời nơi này.
Hazard tin tưởng Chelsea sẽ tiến xa ở Champions League mùa tới
Tiền vệ Eden Hazard tin rằng Chelsea có thể tạo ra bất ngờ lớn tại Champions League mùa tới nếu như họ có thêm được một vài sự bổ sung chất lượng ở kỳ chuyển...
Trước báo giới, Eden Hazard của Chelsea khẳng định: “Tôi đã có 5 năm ở đây và hiểu rất rõ về đội bóng mà mình đang thi đấu. Năm nay 26 tuổi và tôi có rất nhiều kinh nghiệm, tôi bắt đầu thi đấu từ năm 16 tuổi ở Pháp và đến nay tôi đã có 10 năm kinh nghiệm. Tôi đủ thông minh để hiểu đâu là nơi để mình phát huy hết khả năng. Tôi thích London và có tình yêu rất lớn với Chelsea. Ở đây tôi có những người đồng đội tốt, có những người bạn tuyệt vời và rất hiểu giải đấu”.
Tien ve Eden Hazard noi gi khi duoc Real quan tam hinh anh 2
Eden Hazard hạnh phúc ở Chelsea và không rời Stamford Bridge ở Hè 2017
“Tôi cũng rất hạnh phúc với tình yêu của NHM dành cho mình. Stamford Bridge là ngôi nhà thứ hai của tôi và tôi rất hạnh phúc tại Chelsea. Tôi chỉ muốn tiếp tục cùng đội bóng mang về những danh hiệu. Chelsea vừa trải qua một mùa giải khá thành công và chúng tôi cần bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới. mục tiêu của Chelsea ở mùa giải tới là bảo vệ chức vô địch Premier League và tiến thật sâu ở Champions League”, tiền vệ Hazard tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X