Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì sau khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League?

Thứ Hai 27/04/2015 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League cuối cùng cũng đã có chủ, và cái tên được vinh danh không ai khác ngoài Eden Hazard.

Hazard noi gi sau khi tro thanh Cau thu xuat sac nhat Premier League hinh anh
Hazard chính thức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2014/2015

Chelsea đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công ở đấu trường quốc nội khi họ sớm đăng quang tại Capital One Cup và thể hiện sức mạnh vô song ở Premier League. Với trận hòa không bàn thắng trên sân của Arsenal đêm qua, thầy trò HLV Jose Mourinho gần như đã chạm một tay vào chiếc cúp bạc danh giá. Không những thế, niềm vui của The Blues còn được nhân đôi khi Eden Hazard chính thức được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2014/2015.

Sau khi nhận được danh hiệu cao quý từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA), cầu thủ người Bỉ đã tỏ ra vô cùng phấn khích: “Tôi không biết mình có xứng đáng với giải thưởng này không nhưng điều này quả thật rất tuyệt vời. Thậm chí điều này còn tuyệt vời hơn nó được bình chọn dựa trên phiếu bầu của các cầu thủ, họ là những người am hiểu nhất về bóng đá. Tôi đang cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, chúng tôi đã gần như vô địch và có lẽ trận đấu vừa rồi là điểm mấu chốt. Mùa giải năm ngoái chúng tôi chỉ cán đích thứ 3 nhưng ở mùa năm nay chúng tôi đang có cơ hội để vô địch giải đấu, đó là một sự thay đổi rất lớn. Tôi đang tiếp tục duy trì những gì mình đã làm được ở mùa trước và cố gắng ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi tự cảm thấy mình đã có một mùa giải thi đấu tốt, tham gia vào những trận đấu lớn và ghi những bàn thắng quan trọng, đó là lý do vì sao tôi cảm thấy mình đang tiến bộ hơn mùa giải năm ngoái.”

Hồi đầu mùa giải năm nay, tầm ảnh hưởng của Hazard với Chelsea là không quá rõ ràng khi cặp đôi Diego Costa và Cesc Fabregas thể hiện một phong độ rất cao. Tuy nhiên càng về giai đoạn cuối khi cả Costa và Fabregas tỏ ra đuối sức, vai trò của Hazard lại càng trở nên quan trọng với đội bóng áo xanh. Cầu thủ người Bỉ luôn là người tạo ra đột biến trong những thời khắc quyết định và giúp cho đội bóng của HLV Mourinho có được  những điểm số cần thiết, điển hình là trong 2 trận thắng trước QPR và Man Utd.

Ở mùa giải năm ngoái, Hazard cũng được vinh danh với tư cách là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League, và với sự thăng tiến không ngừng, anh xứng đáng có được vị trí như ngày hôm nay. Tuy nhiên, Chelsea cũng cần phải nhanh chóng trói chân ngôi sao của mình nếu như không muốn anh đi vào con đường của những người đã đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trước đây. Cả Gareth Bale (2013) và Luis Suarez (2014) đều đã rời Anh quốc để tới Tây Ban Nha thi đấu ngay sau khi được vinh danh, và điều tương tự cũng có thể xảy ra tương tự với Hazard khi Real Madrid đang đưa tiền vệ 24 tuổi này vào tầm ngắm.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X