Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nói gì khi PSG dụ dỗ rời Chelsea?

Chủ Nhật 05/06/2016 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard đã phủ nhận khả năng chuyển tới PSG và khẳng định sẽ ở lại Chelsea để tìm lại phong độ đích thực của mình.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tiền vệ Eden Hazard từng là nhân tố quan trọng giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu tại Premier League và cúp Liên đoàn ở mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, trong mùa gần nhất anh bỗng sa sút trầm trọng và chỉ có được 6 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài việc dính chấn thương dai dẳng, nhiều người tin Hazard đã bị phân tâm bởi những lời mời chào tới từ các ông lớn châu Âu đặc biệt là Paris Saint-Germain.

tien ve Hazard
Hazard phủ nhận chuyện muốn rời Chelsea

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tương lai của Hazard tại Chelsea đã có lời giải. “Tôi còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020. Tôi không muốn kết thúc sớm nó trong thời điểm này”, anh nói với Telefoot. “Nếu phải ra đi, tôi sẽ làm điều đó với vị thế một ông chủ giống như đã làm với Lille trước đây. Phải nói thêm rằng PSG không nằm trong kế hoạch của tôi lúc này.”

Cũng trong dịp này, Hazard cũng bày tỏ sự tự tin có thể giúp Bỉ giành chức vô địch Euro 2016 dù anh cũng không quá thất vọng nếu tới được bán kết. “Ước muốn của tôi là lọt vào bán kết gặp ĐT Pháp và nếu giành được chiến thắng thì không có lý do gì chúng tôi không thể giành ngôi vô địch sau cùng”, ngôi sao 25 tuổi nói thêm.

Hazard khong co nhieu dat de the hien minh
Trước mắt anh sẽ cố gắng chinh phục Euro 2016 cùng Bỉ

Chỉ có điều trước khi nghĩ tới những trận đấu sau cùng, Hazard cùng Bỉ sẽ phải vượt qua bảng tử thần nơi có Italia già giơ, Thụy Điển với Ibrahimovic khó lường cùng CH Ireland đầy quyết tâm. Với những chấn thương liên tiếp của các trụ cột hàng thủ đặc biệt là đội trưởng Kompany, Bỉ đã không có được kết quả tốt trong những trận giao hữu gần đây khi thua 1 (trước Bồ Đào Nha), hòa 1 (trước Phần Lan) và chỉ thắng 1 sát nút 2-1 trước Thụy Sĩ.

Bỉ đã lọt lưới trong cả 3 trận đó (tổng cộng 4 bàn) và nếu không cải thiện được sự chắc chắn, hậu phương có thể sẽ trở thành tử huyệt của họ. Quỷ đỏ còn một trận giao hữu với Na Uy vào đêm nay 5/6 trước khi chính thức ra quân tại Euro 2016 với đối thủ Italia.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X