Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhường ngôi vị số 1 Premier League cho Kante

Thứ Hai 17/04/2017 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ ủng hộ đồng đội chiến thắng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2016-17 dù cho chính anh cũng là một ứng cử viên sáng giá.

Danh sách 6 ngôi sao tranh giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2016-17 đã được Hiệp hội cầu thủ Anh chuyên nghiệp PFA, bao gồm những Ibrahimovic, Sanchez, Kane và Lukaku. Tuy nhiên với khả năng cao là Chelsea sẽ lên ngôi vô địch nước Anh, danh hiệu cá nhân này cũng được dự đoán chỉ là cuộc chiến nội bộ giữa Eden Hazard và N’Golo Kante.

Hazard nhuong ngoi vi so 1 Premier League cho Kante hinh anh
Hazard thừa nhận đồng đội Kante xuất sắc hơn mình

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Hazard lại chủ động nhường lại vinh danh này cho người đồng đội Kante của mình. Sau mùa giải thần kỳ năm ngoái cùng Leicester City, “máy quét” người Pháp ra đi cập bến Stamford Bridge với giá 32  triệu bảng và tiếp tục đón nhận những lời ngợi ca từ dư luận. Đây cũng là mùa giải thứ hai liên tiếp mà Kante lọt top 6 cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Hazard chia sẻ: “Tôi hy vọng người chiến thắng là Kante. Nên là cậu ấy bởi nó sẽ thay đổi quan điểm rằng bóng đá chỉ vinh danh những cầu thủ tấn công và ghi bàn, điều thường mang tính quyết định mỗi trận đấu. Kante có thể không có vai trò quyết định như các tiền đạo, nhưng tầm ảnh hưởng của cậu ấy đối với Chelsea là lớn nhất. Cậu ấy là một nhà vô địch Premier League cơ mà. Tất nhiên tôi cũng muốn mình là cầu thủ xuất sắc nhất nhưng thực sự không ai xứng đáng hơn Kante nhận giải thưởng này.”

Hazard được đánh giá cao bởi sự công tâm và tình đồng đội của mình và dù sao, tiền vệ người Bỉ cũng đã được vinh danh giải thưởng này trong mùa giải năm kia. Thời điểm hiện tại, Hazard và Kante cùng Chelsea phải hết sức tập trung trong giai đoạn hạ màn quyết định của Premier League. Thất bại toàn diện 0-2 trước kình địch Man Utd khiến thầy trò Antonio Conte chỉ còn hơn Tottenham 4 điểm trong cuộc đua vô địch.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X