Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard nhắn Conte: "Hãy để tôi trở lại vị trí chạy cánh"

Thứ Năm 19/04/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh muốn trở lại vị trí chạy cánh thay vì đá trung phong như thời điểm hiện tại.

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Eden Hazard thường xuyên được HLV Conte sử dụng ở vị trí trung phong. Thời gian đầu khi được sử dụng ở vị trí này, cầu thủ sinh năm 1991 đã chơi rất ấn tượng, nhưng thời điểm hiện tại anh không phát huy được khả năng ở vị trí số 9. Trong trận đấu với Barca, Hazard chơi khá thất vọng khi được đá trung phong, màn trình diễn của anh thiếu ấn tượng hơn rất nhiều so với Willian. Sau trận đấu ngôi sao người Bỉ đã phải nhận rất nhiều áp lực.
Tien ve Eden Hazard muon dat canh thay vi da trung phong hinh anh
Hazard chơi khá thất vọng trước Barca
Đích thân tiền vệ Hazard khẳng định anh muốn trở lại vị trí chạy cánh thay vì đá trung phong như thời điểm hiện tại: “Thành thực mà nói, tôi thấy rằng mình đủ sức chơi ở vị trí trung phong. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình phát huy được hết khả năng khi chơi rộng, tôi thấy mình hợp với vị trí chạy cánh hơn. Khi có nhiều không gian và khoảng trống tôi cảm thấy mình nguy hiểm hơn. Ở trận đấu với Barca, tôi không thể nào tranh chấp với Pique trong những tình huống không chiến, khi đó những quả tạt từ hai biên không có khả năng sát thương quá lớn”.
Quả cảm cầm hòa Barca, Conte vẫn sợ bị Chelsea sa thải
HLV người Ý cho biết ông cũng đã sẵn chuẩn bị những phương hướng tương lai cho mình đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra ở Stamford Bridge.
“Trong 10 phút cuối trận khi Morata vào sân tôi đã có nhiều khoảng trống và thời gian hơn để xử lý bóng, tôi nghĩ rằng khoảng thời gian ít ỏi cuối trận tôi chơi tốt hơn rất nhiều so với thời gian trước đó. Những quyết định do HLV đưa ra, tôi chỉ cố gắng thực hiện tốt nhất mà thôi. Với tôi, không quan trọng chơi ở vị trí nào, miễn là đội bóng giành kết quả có lợi là tôi cảm thấy hài lòng”, Eden Hazard của Chelsea tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard muon dat canh thay vi da trung phong hinh anh
Hazard muốn được dạt cánh thay vì đá trung phong
Nói về sai lầm của trung vệ Andreas Christensen, Hazard tiếp tục: “Trong những trận đấu quan trọng như thế, bạn cần duy trì sự tập trung 100%. Nhưng cậu ấy là một cầu thủ trẻ và lại gặp phải sức ép rất lớn từ những ngôi sao hàng đầu như Messi hay Suarez, những thoáng mất tập trung là điều cũng có thể hiểu được. Tôi thông cảm với sai lầm của Christensen, tôi hy vọng cậu ấy sẽ rút ra được nhiều bài học quý giá cho mình”.

Phong độ của Eden Hazard ở Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X