Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard muốn tái hợp Mourinho, gạt bỏ tin đồn “phản thầy”

Thứ Hai 13/11/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong đợt tập trung ĐT quốc gia mới đây, tiền vệ Eden Hazard đã chia sẻ về những vấn đề xung quanh sự nghiệp của mình, trong đó có những lời về Jose Mourinho.


Còn nhớ, trong thời gian còn tại vị ở Stamford Bridge mùa giải 2015/16, Người đặc biệt đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý phòng thay đồ. Những học trò trong tay ông bất ngờ suy giảm phong độ, bất kể họ đang là những nhà đương kim vô địch. Cuối cùng Jose Mourinho bị sa thải, còn Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10. Nguyên nhân của cuộc sụp đổ này được cho là đến từ các cầu thủ Chelsea, những người muốn đá bay chiếc ghế của ông thầy.
 
Trong số đó, tiền vệ Eden Hazard là cái tên được giới chuyên môn đồn đoán nhiều nhất. Lý do là bởi cầu thủ này vừa đạt danh hiệu xuất sắc nhất mùa trước, nhưng rồi trượt dài theo chuỗi phong độ tệ hại của The Blues. Đáng chú ý, trong cuộc tiếp đón Man United mới nhất trên sân nhà Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho cũng từ chối bắt tay ngôi sao người Bỉ trước thềm trận đấu.

Eden Hazard va Jose Mourinho
Eden Hazard và Jose Mourinho thời còn ở Chelsea

Tuy nhiên mới đây, cầu thủ sinh năm 1991 đã phủ nhận những lời đồn đoán này. Anh cho biết vẫn luôn có mối quan hệ tốt đẹp với Jose Mourinho, và sẵn sàng thi đấu dưới trướng ông một lần nữa. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Zidane – HLV trưởng của Real Madrid. Eden Hazard chia sẻ: “Mọi người đều biết sự tôn trọng của tôi với Zidane trong vai trò cầu thủ, cũng như HLV. Được thi đấu cho Real Madrid dưới sự dẫn dắt của ông ấy là ước mơ của tôi, nhưng bây giờ tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống tại Chelsea và hạnh phúc tại đây.”
 
“Tuy nhiên, tôi cũng rất hứng thú nếu được làm việc với HLV Jose Mourinho một lần nữa. Đối đầu với đội bóng của ông ấy là một trải nghiệm thú vị, nhưng tôi cũng rất vui mừng nếu được sát cánh cùng Mourinho trong tương lai” – Eden Hazard kết luận.

Hazard sẽ không làm HLV, hai đồng đội Chelsea này thì có
Không tin vào khả năng bản thân, tiền vệ người Bỉ tiến cử những Cesar Azpilicueta và Gary Caill cho vị trí ghế nóng sau khi giải nghệ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X