Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard muốn được như “huyền thoại” Lampard

Thứ Tư 27/05/2015 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hazard muốn một cuộc sống yên tĩnh và giữ hình ảnh đẹp như những gì mà “huyền thoại” Lampard đã có.

Hazard thi đấu rất xuất sắc kể từ khi đầu quân cho Chelsea. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ chính là nhân tố chính giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League và League Cup.

Mặc dù đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, hưởng lương cao ngút, nhưng rất hiếm khi người ta thấy Hazard đàn đúm, tụ tập cùng với bạn bè.

Trong phát biểu mới đây, Hazard của Chelsea cho biết anh muốn một cuộc sống yên tĩnh, giữ hình ảnh đẹp và muốn được như Lampard, cầu thủ được các cổ động viên túc cầu giáo yêu mến hết lòng.

Hazard muon duoc nhu huyen thoai Lampard hinh anh
Hazard thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải 2014-2015

“Tôi không phải là mẫu cầu thủ tìm kiếm những cơ hội để chụp hình. Nó rất quan trọng để giữ cuộc sống riêng tư của bạn, đó là những gì tôi đã luôn cố gắng để làm” – Hazard cho biết.

“Tôi không thích đi ra ngoài, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi ở nhà. Đó là một sự lựa chọn cho cuộc sống của mình. Thỉnh thoảng tôi cũng đi ra ngoài ăn tối cùng bạn bè, nhưng nếu bạn có tất cả mọi thứ ở nhà thì tại sao bạn lại phải đi nơi khác” – Hazard nói thêm.

“Tôi muốn tất cả mọi người có thể thấy hình ảnh tốt đẹp nhất của tôi, không chỉ riêng những người hâm mộ Chelsea mà tất cả mọi người trên khắp thế giới bóng đá. Tôi muốn phong cách tương tự như Frank Lampard, anh ấy được mọi người tôn trọng, tôi muốn có được điều đó và một có một hình ảnh đẹp đẽ” – tiền vệ người Bỉ bày tỏ.

Hazard đang được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu theo đuổi, nhưng tiền vệ người Bỉ đã từ chối tất cả. Mới đây, anh đã gia hạn hợp đồng với Chelsea để ở lại cống hiến lâu hơn nữa cho The Blues.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X