Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard mời gọi Real Madrid

Thứ Ba 08/08/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền vệ Eden Hazard đã đánh tiếng muốn đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Real Madrid chưa có sự bổ sung chất lượng nào ở Hè 2017, trong khi đó họ đã đẩy đi bộ đôi ngôi sao là James và Morata. NHM Los Blancos đang không hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng, họ đang gây áp lực khiến BLĐ phải đưa về thêm những ngôi sao. Real vừa từ bỏ việc theo đuổi Mbappe, thương vụ này đã hao tổn của họ quá nhiều sức lực. Kền kền trắng đã chuyển hướng sang tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.
Tien ve Eden Hazard moi goi Real Madrid hinh anh
Hazard muốn đến Real Madrid
Thực ra thông tin Real quan tâm tiền vệ Hazard đã xuất hiện từ khá lâu, song trước sự cứng rắn của Chelsea Los Blancos vẫn chưa thể có được điều mình cần. Theo Don Balon, tiền vệ Eden Hazard đã đánh tiếng muốn đến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đây là thông tin rất vui với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, và nhiều khả năng họ sẽ đẩy mạnh chiêu mộ cầu thủ người Bỉ trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè.
Huyền thoại Liverpool: Chelsea sẽ sa thải Conte
Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng HLV người Ý sẽ mất ghế ở Stamford Bridge chậm nhất khi mùa giải này khép lại.
Cách đây không lâu, đích thân HLV Conte cũng khẳng định ông không thể ngăn cản cầu thủ sinh năm 1991 ra đi: “Tất nhiên là chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, Hazard là cầu thủ quan trọng của Chelsea và tôi cần cậu ấy trong kế hoạch. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng mình không có khả năng giữ cậu ấy ở lại. Đó phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ đội bóng. Khả năng cậu ấy ra đi là hoàn toàn có thể, bởi lời đề nghị từ Real và Barca rất khó cưỡng lại”.
Tien ve Eden Hazard moi goi Real Madrid hinh anh 2
Real sẽ phải chi ít nhất 80 triệu bảng để có Eden Hazard
Mặc dù Hazard khẳng định muốn ra đi nhưng Real cũng không dễ để có cầu thủ này. Ngôi sao người Bỉ có giá không hề rẻ, muốn có anh Los Blancos cũng phải bỏ ra ít nhất 80 triệu bảng. Không những vậy, đội chủ sân Bernabeu còn phải cạnh tranh với Barca, đội bóng cũng muốn có cầu thủ 26 tuổi thay Neymar. Hiện Eden Hazard của Chelsea vẫn đang dính chấn thương, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ở giai đoạn đầu mùa. Đây cũng là lý do khiến những đội bóng muốn có cầu thủ này chưa thực sự quyết tâm trong việc chiêu mộ ngôi sao người Bỉ.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X