Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 27/05/2015 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền vệ Eden Hazard đang được quan tâm khi Real sẵn sàng “phá két” chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Nhưng ngôi sao của Chelsea cho biết anh hạnh phúc và sẽ không rời Stamford Bridge.


Mùa trước Eden Hazard đã thi đấu bùng nổ với 14 bàn thắng và được NHM Chelsea bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Mùa này, tiền vệ người bỉ tiếp tục có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Chelsea khi anh góp công lớn giúp The Blues đăng quang ngôi vô địch Premier League với 14 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Với màn trình diễn đó, anh đã được nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" do Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) và Hiệp hội các nhà báo thể thao Anh (FWA) bầu chọn. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà tiền vệ người Bỉ thể hiện ở mùa giải năm nay.
Tuong lai Eden Hazard duoc khang dinh tai Chelsea hinh anh
Hazard khẳng định tương lai tại Chelsea
Phong độ ấn tượng của Hazard khiến anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, chính vì vậy tương lai Hazard đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ báo giới và truyền thông. Có thông tin cho rằng, Los Blancos có thể chồng tới 60 triệu bảng nhằm đưa ngôi sao 24 tuổi về Bernabeu. NHM Chelsea có lý do để lo lắng bởi trước đó sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa những Gareth Bale và Luis Suarez đều chuyển sang La Liga thi đấu. Cụ thể, Bale của Tottenham xuất sắc nhất Premier League năm 2013 đã cập bến Real Madrid còn Suarez của Liverpool sau khi có được danh hiệu này vào năm 2014 cũng đã cập bến Barca.

Sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của mình, bản thân Eden Hazard đã lên tiếng. Anh cho biết: “Tại sao tôi phải rời Chelsea, nếu bạn hài lòng với mọi thứ bạn sẽ không cần phải thay đổi. Tôi đang hạnh phúc tại Chelsea và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi đang được thi đấu cho một đội bóng lớn, có khả năng cạnh tranh mọi danh hiệu. Bởi vậy, sẽ thật ngu ngốc nếu rời nơi này. Mọi quyết định về tương lai đều phụ thuộc vào tôi nhưng tôi khẳng định không muốn thay đổi cuộc sống hiện tại”.

“Tôi chưa có được chức vô địch Champions League, những cầu thủ lớn đều mong muốn có được danh hiệu này. Bản thân tôi cũng vậy, tôi luôn cố gắng cùng đội bóng có thể mang về danh hiệu này trong thời gian sớm nhất”, tiền vệ người Bỉ tiếp tục. Không những khẳng định tình yêu với Chelsea, Hazard còn muốn BLĐ đội bóng gia hạn hợp đồng với anh mặc dù bản hợp đồng vừa mới ký có thời hạn đến năm 2020.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X